Ireneda Phấn Má Hồng Dạng Nén Màu Lì Nhũ Lâu Trôi Độ Lên Màu Đậm Nhẹ Dễ Tán

5.0
319 Đánh Giá
1.487 Đã Bán
95
18.000 đ

Quốc tế

thứ ba 06/06/2023 lúc 10:06 CH

Ireneda Crush Crush Powder blush dành riêng cho bạn một loại phấn má hồng tự nhiên thuộc màu da của bạn và làm cho đôi má của bạn trông đẹp như khi chúng được sinh ra!

[Sắc Tố cao] Phấn má hồng với màu sắc phong phú có thể ngay lập tức làm cho đôi má của bạn hồng hào và làm cho khuôn mặt của bạn đầy đặn hơn và nhiều kích thước hơn chỉ với một lần vuốt.
[Mịn Mịn] Phấn phủ mịn nhẹ như nhẹ và mềm như không khí và có thể nhuộm đều trên mặt. Dầu dưỡng ẩm tuyệt vời Caprylic Capric Capric Triglyceride có thể làm ẩm da và tạo hiệu ứng má hồng mờ đồng thời có tác dụng làm mờ Tác dụng dưỡng ẩm, mang lại cho bạn làn da mịn màng.
[Sáu Màu có sẵn] Sáu màu được chia thành hai loạt, bộ màu hồng và loạt màu cam, và cũng có hai kết cấu đẹp để lựa chọn, mờ tinh khiết và mờ với ánh sáng lung linh, vì vậy bạn có thể chọn Phấn má hồng phù hợp nhất với màu da của bạn, bất kể bạn có màu da nào.
[Lâu Trôi] Công thức làm săn chắc độc đáo cho phép phấn má hồng vừa vặn tự nhiên hơn với da, cho phép bạn giữ lớp trang điểm cả ngày.


Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, lau khô mặt và đắp đều mặt nạ đất sét, nhớ tránh vùng mắt và môi.
Bước 2: Chờ 10 đến 15 phút, giúp mặt nạ sạch sâu và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.
Bước 3: Dễ dàng rửa mặt nạ bằng nước ấm, có được làn da mềm mại và mịn màng.
Ireneda Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ireneda Official Store

Tham gia: 21-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da