HŨ THỦY TINH 500ML NẮP NHÔM XOÁY ĐỰNG THỰC PHẨM, GIA VỊ

5.0
71 Đánh Giá
434 Đã Bán
72
16.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 13/07/2021 lúc 05:04 SA

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ssản phẩm dùng đựng Nước giải khát - Gia Vị - Thực phẩm, là những sản phẩm nấu ăn không thể thiếu trong căn bếp, sinh hoạt.
Để bảo quản an toàn cho thực phẩm, gia vị thì bạn nên dùng hũ thủy tinh đựng thực phẩm ( nhiều loại dung tích để lựa chọn) để đựng gia vị thực phẩm thay cho những chiếc hũ nhựa thông thường bởi hũ thủy tinh không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Ngoài chức năng để đựng và phân loại gia vị, thực phẩm thì bao bì bằng thủy tinh còn đảm bảo an toàn sức khỏe của con người và toát lên vẻ đẹp, sự sang trọng của căn bếp hiện đại.
Ưu điểm của hũ thủy tinh đựng thực phẩm :Bền, đẹp, sang trọng, chịu nhiệt tốt An toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh chùi rửa Hạn chế bám mùi, bám màu thức ăn Đa phần dùng được trong lò vi sóng, ngăn đông tủ lạnh, Giữ nhiệt tốt hơn hộp nhựa, Công dụng của hũ thủy tinh đựng thực phẩm :
- Đựng đồ khô: cà phê, kẹo, bánh, các loại gia vị, các loại hạt, bột bánh… Hâm, nấu thức ăn trong lò vi sóng Nướng thức ăn trong lò nướng Đựng được nước sôi, thức ăn nóng
- Lưu trữ thức ăn an toàn, đảm bảo giữ được mùi vị, dinh dưỡng tươi ngon

#lythuytinh #lythủytinh #lyquai #lytràsữa #lydetox #lyquaithủytinh #lythủytinh #lythuytinh #lysinhto #lycaocấp #lynhậpkhẩu #lyđựngkem
#huthuytinh, #huyaourt, #loyaourt, #lothuytinh #hũthủytinh #lytràsữa #lythủytinh #hũsữachua #hupudding
pikalong_5833, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

pikalong_5833

Tham gia: 21-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kệ để đồ nhà bếp