💙HOT💙 Mẫu thử nước hoa marie jeanne vetiver santal 10ml dạng xịt. -BYᴘᴇʀ

5.0
1 Đánh Giá
8 Đã Bán
34
275.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 07:49 CH

MARIE JEANNE Vetiver Santal (unisex):500k/10ml
là một mùi hương tuyệt đẹp, được tạo nên bởi những hương liệu Organic tốt nhất trong tự nhiên, mùi hương sắc nét, tươi xanh, từng thành phần hương thơm có sự phô trương sống động, nhưng vẫn có thể hòa với nhau êm đềm như cùng nằm trên một bản nhạc.

Vetiver mang đậm mùi rễ, vừa giống gỗ, vừa mang nét xanh, rất xanh, rắn rỏi trên da nam, đồng thời lại cực lịch thiệp, gợi nhớ đến huyền thoại Guerlain Vetiver. Ngửi Vetiver Santal, ta cũng dễ cảm nhận được tone mùi đất, phóng khoáng, xuống mùi thoảng hương mực đen bí ẩn, gỗ đàn hương hơi kem ngậy ngậy, từ đầu đến cuối, mùi hương ngửi rất sướng.

MARIE JEANNE là một nhà nước hoa khá mới mẻ xuất thân từ kinh đô Nước hoa – Thành Phố Grasse nước Pháp. Điểm đặc biệt là CEO của hãng là Georges Maubert, thành viên của dòng họ Maubert, gia tộc điều hành tập đoàn Robertet, nằm trong top những thương hiệu sản xuất và phân phối hương liệu hàng đầu thế giới. Trong nhiều thập kỷ, Robertet đã sở hữu những nguồn nguyên liệu đẹp, tinh khiết và quý giá nhất mà bất cứ chuyên gia mùi hương nào cũng mơ ước.

Bởi thế, không lạ khi MARIE JEANNE là một trong số ít những hãng nước hoa trên thế giới có thể tham gia vào mọi quá trình hình thành nên các mùi hương của họ, bao gồm ngay từ khâu Trồng-nguyên-liệu.

Và mặc dù còn non trẻ, nhưng MARIE JEANNE có khả năng mời được những nhà pha chế nước hoa tài ba hợp tác với mình để cho ra những tuyệt tác. Vetiver Santal khẳng định chính là một tuyệt tác trong làng mùi hương.
BYper - Mẫu Thử Nước Hoa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BYper - Mẫu Thử Nước Hoa

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ