💙HOT💙 Mẫu Thử Nước Hoa Baccarat Rouge 540 edp Maison Francis Kurkdjian -BYᴘᴇʀ

5.0
2 Đánh Giá
71 Đã Bán
87
332.500 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:11 SA

Hãy tưởng tượng đó là năm 1987. Bạn đã được mời tham dự một bữa tiệc cocktail bí mật của tầng lớp hội cao. Bạn đến căn penthouse Manhattan sang trọng, của một nhà đầu tư giữa thập niên 30, người rõ ràng đã kiếm được rất nhiều của cải. Hãy nghĩ đến Christian Bale trong American Psycho.
Bạn nhìn xung quanh. Bạn thấy những chàng trai trẻ với mái tóc được chải chuốt gọn gàng trong những bộ đồ Ý được may hoàn hảo, mỗi người đều nắm tay một cô gái xinh đẹp của riêng mình, thảo luận về danh mục đầu tư của họ trong khi nhạc nền của Bryan Ferry, Simply Red, Donald Fagen và Spandau Ballet được phát.
Một chàng phục vụ trẻ trong chiếc áo sơ mi trắng sắc sảo, gọn gàng với một chiếc nơ ghé qua và mời rượu sâm panh và trứng cá muối hảo hạng của Nga. Bạn lấy một ly rượu sâm banh từ khay của anh ấy, nhưng bạn lịch sự từ chối món trứng cá muối.
Người dẫn chương trình vỗ một cái nĩa vào cốc champagne để thu hút sự chú ý của mọi người. Anh ấy đưa ra một thông báo, cảm ơn mọi người đã đến, và làm bánh mì nướng cho thành công chung của những người tham dự. Bạn nhấp một ngụm cùng với những người khác.
Bạn của bạn mời bạn đi cùng với anh ta để gặp chủ nhà. Bạn và bạn của bạn bước tới người đàn ông. Anh giới thiệu bạn với chủ nhà. Bạn tiến lại gần để bắt tay anh.
BYper - Mẫu Thử Nước Hoa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BYper - Mẫu Thử Nước Hoa

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini