Hộp cơm giữ nhiệt văn phòng 2 ngăn 1100ml kèm dĩa thìa hộp cơm hâm nóng trong lò vi sóng

5.0
21 Đánh Giá
37 Đã Bán
53
59.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 12/07/2021 lúc 08:29 CH

Hộp cơm giữ nhiệt văn phòng 2 ngăn 1100ml kèm dĩa thìa hộp cơm hâm nóng trong lò vi sóng

Mang cơm trưa tới văn phòng trở thành xu hướng ngày càng được ưa chuộng vừa giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe vừa thuận tiện đỡ phải ra ngoài khi thời tiết oi bức hay rét buốt. Hộp cơm lúa mạch 3 ngăn kèm đũa thìa inox rất phù hợp với những người mong muốn có một bữa ăn thật vệ sinh, sạch sẽ.

- Hộp cơm được làm từ chất liệu lúa mạch.
- Có mùi thơm nhẹ của lúa mạch và dễ làm sạch và tránh hư hỏng.
- Hộp cơm đảm bảo sức khỏe và an toàn.
- Một hộp có 3 ngăn để đựng các loại thực phẩm, súp và trái cây...khác nhau.
- Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ có khả năng giữ ấm, chống tràn, thích hợp đựng cơm trưa đi làm, đi học, hoặc đựng thực phẩm khi đi pinic, dã ngoại…
- Dễ sử dụng: an toàn cho lò vi sóng, máy rửa bát và tủ lạnh.
- Hộp được thiết kế với van xả ở nắp giúp giải phóng áp lực khi đun nóng đồ ăn. Bạn hoàn toàn có thể vẫn đậy nắp hộp khi cho đồ ăn vào lò vi sóng để làm nóng, chỉ cần mở van xả.
- Bộ có khay đựng thìa và đũa riêng giúp giữ vệ sinh cho đồ ăn của bạn cũng như tiết kiệm diện tích lưu trữ, thìa đũa làm bằng thép không gỉ dễ dàng làm sạch và thân thiện với môi trường.
- Nhựa lúa mạch được tạo nên như thế nào? Rơm rạ lúa mạch hữu cơ được nghiền thành bột. Tiếp đó, các nguyên liệu thô như Cenllulose, tinh bột, nước và hạt nhựa PP nguyên chất được thêm vào, trộn đều và ép lại trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Khuôn được định hình là những sản phẩm bền, đẹp, thân thiện với môi trường.
- Độ chịu nhiệt cao, tới 120 độ C nên các mẹ có thể tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm, đặc biệt hộp cơm an toàn khi sử dụng với lò vi sóng.
- Có thể được sử dụng như một món quà sinh nhật hoặc quà tặng ngày lễ.
- Dung tích: 1100ml

#hộpcơm #hộp_cơm #hopcom #hop_com #hộpcơmgiữnhiệt #hộp_cơm_giữ_nhiệt #hopcomgiunhiet #hop_com_giu_nhiet #hộpcơmvănphòng #hộp_cơm_văn_phòng #hopcomvanphong #hop_com_van_phong #hộpcơmhâmnóng #hộp_cơm_hâm_nóng #hopcomhamnong #hop_com_ham_nong #hộpcơmlúamạch #hộp_cơm_lúa_mạch #hopcomluamach #hop_com_lua_mach

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình nước & phụ kiện