Hoa anh túc nhân tạo thanh lịch sang trọng dùng trang trí tiệc cưới

5.0
1.268 Đánh Giá
19.061 Đã Bán
61
3.800 đ

Quốc tế

thứ bảy 10/06/2023 lúc 10:25 CH

Đặc điểm:
1. Tăng SỰ ĐẸP CỦA NGÔI NHÀ CỦA BẠN - Những bông hoa giả này sẽ thêm một vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà, tường, văn phòng hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào của bạn như tiệc cưới, kỷ niệm, sinh nhật, tiệc tùng, v.v. Tự làm ngôi nhà của bạn, thêm màu sắc và sự lãng mạn cho ngôi nhà của bạn với những bông hoa giả đẹp này.
2. Thang TRỌNG VÀ SỰ GIA ĐẠI: - Hoa nhân tạo của chúng tôi rất đẹp, và nó tượng trưng cho tình yêu, hỗ trợ, độ nhạy cảm, bong tróc và dịu dàng. Sự dồi dào của những bông hoa cũng biểu hiện ý thức mở rộng của riêng chúng ta. Một liên lạc tuyệt vời cho bất kỳ thiết lập hoặc dịp nào!
3. Năm màu sắc cho bạn lựa chọn, hoa giả tinh tế và đẹp mắt, một hoa có bốn bông, thích hợp để trang trí nhà cửa, quà tặng ngày lễ, đặt ở bất cứ đâu, sẽ là một cảnh quan đẹp.
4. Long LIFE SPAN - Hoa nhân tạo của chúng tôi sẽ tồn tại trong nhiều tháng, Không cần bảo trì hoặc chăm sóc và không bị chết cũng như không bị phai màu, vẫn tươi tắn và đẹp theo năm tháng. vẻ ngoài tinh tế, màu sắc tươi sáng, An toàn và không mùi.
5. Chất liệu cao cấp - Hoa vải, Thanh nhựa, làm bằng dây sắt ở giữa cành, có thể uốn cong hoặc cắt tỉa, không lo các cành do vận chuyển. Màu sắc sẽ không thay đổi theo thời gian. Không gây dị ứng phấn hoa. KÍCH THƯỚC: Chiều cao hoa 60cm / 13,4 ”(Từ dưới lên đầu)

100% hàng mới & chất lượng cao
Màu sắc: Như hình
Chất liệu: Vải + Dây sắt
Số: EP0132
Kích thước: Chiều cao 60cm / 13,4 ”
Vui lòng cho phép sai số 1-3cm về số đo do cách đo lường thủ công

Gói hàng bao gồm: Hoa nhân tạo * 1 cái

Chú ý: Do màn hình khác nhau và hiệu ứng ánh sáng, màu sắc thực tế sản phẩm sẽ khác so với hình ảnh, xin cảm ơn vì sự thông cảm của bạn
beauty2018.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

beauty2018.vn

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hoa trang trí