[HCM] Combo 2 Quả Dừa Diêm Tiền Giang Loại 1 Vị Ngọt Đậm Tươi Ngon - Shopeefarm

5.0
115 Đánh Giá
369 Đã Bán
105
49.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 11:35 CH

Trọng lượng: 500- 700 gram/quả
*Trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.
HSD: 10 ngày

Sinh ra trên mảnh đất phù sa màu mỡ, bằng phẳng, ít chịu ảnh hưởng của hạn mặn, dừa xiêm Tiền Giang vốn có vị ngọt đậm và hương thơm tự nhiên đặc trưng. Tuy vậy, đầu ra chưa ổn định và việc thiếu một thương hiệu riêng cho trái dừa Tiền Giang, vẫn là nỗi trăn trở của bà con và chính quyền nơi đây.

Với mong muốn đồng hành cùng người nông dân, nâng tầm giá trị trái dừa Tiền Giang, NGON VIETNAM đã đi đến từng vườn dừa, trò chuyện cùng người nông dân, xây dựng quy chuẩn canh tác, chọn lọc, vận chuyển sát sao và kết hợp cùng SHOPEE trong chương trình SHOPEE FARM để mang đến với bạn những trái dừa Tiền Giang tươi ngon nhất.

Những trái dừa xiêm Tiền Giang của SHOPEE FARM có gì khác biệt:

- Nhiều nước, vị ngọt đậm đà: Trái dừa xiêm đã được chọn lọc là những trái loại 1, đáp ứng quy chuẩn xuất khẩu sang Hàn, Nhật, Mỹ: size lớn, nhiều nước, cơm dừa non dẻo và vị ngọt đậm tươi mát với độ đường cao vượt trội so với trái dừa thông thường.
- An toàn cho sức khoẻ: Mỗi trái dừa đều có nguồn gốc rõ ràng, được canh tác tự nhiên, sơ chế tại nguồn và chuyển thẳng đến tay người tiêu dùng, giảm thiểu thời gian lưu kho. Toàn bộ quá trình này hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tẩy trắng, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
- Giàu chất dinh dưỡng: Qua quá trình canh tác và chọn lọc, trái dừa xiêm của NGON VIETNAM giàu hàm lượng khoáng chất và vitamin, lại ít khí hư gốc Sulfur và Amoni, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng dưỡng chất từ dừa mà không gây khó tiêu, đầy bụng như dừa ta hay dừa lai.

Một số sự thật thú vị về trái dừa xiêm Tiền Giang của NGON VIETNAM:
- Trái dừa đã được gọt trọc để bạn tiện sử dụng, nên cần được bảo quản lạnh từ 2 - 7*C.
- Trái dừa vẫn "chín" theo thời gian, nên hương vị sẽ càng ngày càng ngọt đậm hơn. Nếu bạn thích hương vị tươi mới thì dùng ngay khi mua, còn ưa sự đậm đà thì có thể để lâu hơn trong tủ lạnh.
- Trái dừa không qua xử lý hoá chất, nên có thể lớp vỏ sẽ "xấu xí", sạm nâu, không đều màu. Bạn đừng lo nhé vì điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng dừa.

Với tâm huyết mang đến sản phẩm chất lượng hơn mỗi ngày, chúng mình luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi của các bạn qua:

Hotline: 098 432 5105
Fanpage: NGON VIETNAM
Truy cập website: www.duatiengiang.vn
Mua hàng tại Shopee: NGON VIETNAM
ShopeeFarm (TP. Hồ Chí Minh), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ShopeeFarm (TP. Hồ Chí Minh)

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt