[HCM] 1kg VIP PRO Vải thiều Lục Ngạn tiến vua thượng hạng ngọt sắc thơm mọng

5.0
400 Đánh Giá
1.701 Đã Bán
421
45.900 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 10:59 CH

Trọng lượng: 30-35 quả/kg
*Trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.
HSD: 5 ngày

Vải thiều là loại trái cây làm nên danh tiếng của Lục Ngạn (Bắc Giang). Không to như giống vải lai hay u hồng, vải thiều Lục Ngạn trái nhỏ và tròn, nhưng cùi lại dày và vô cùng mọng nước. Trái vải chín đỏ tươi, hạt nhỏ đen tuyền hoặc gần như không có hạt, hương thơm đặc biệt và thịt tựa như tan trong miệng. Chính vì thế, vải thiều là loại vải ngon nhất trong các loại vải, có nhiều vùng trồng được cấp mã xuất khẩu và được tiêu thụ ổn định ở thị trường Nhật, Châu Âu

Với mong muốn đồng hành cùng người nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều khi mua thu hoạch trùng với đỉnh điểm dịch bệnh, SHOPEE và NGON VIETNAM đã phối hợp với Cục Thương Mại Điện Tử và Kinh Tế Số, Bộ Công Thương và Sở Công Thương Bắc Giang trong chương trình Shopee Farm, để mang đến với bạn những trái vải thiều Lục Ngạn tươi ngon nhất.

Những vải thiều Lục Ngạn của NGON VIETNAM có gì khác biệt:
- Chất lượng thượng hạng: Từng vải thiều đều đã được tuyển chọn kĩ càng sao cho mỗi trái to đều, đủ độ chín để thịt mọng nước, ngọt đậm sắc và hạt nhỏ.
- Tươi ngon: Từ Bắc Giang, trái vải được vận chuyển nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, giảm thiểu tối đa thời gian lưu kho, đảm bảo mỗi trái đều tươi ngon như hái tại vườn.
- An toàn cho sức khoẻ: Mỗi trái vải đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ vùng trồng vải được chứng nhận Vietgap, GlobalGap và cấp mã xuất khẩu sang Nhật Bản.

Một số lưu ý khi bảo quản trái vải: Vải nên được bọc kín và bảo quản trong tủ lạnh ở mức nhiệt 4 độ C để giữ nguyên vẹn độ tươi, ngon. Không để nơi nóng, ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến mẫu mã và chất lượng trái.

Với tâm huyết mang đến sản phẩm chất lượng hơn mỗi ngày, chúng mình luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi của các bạn qua:

Hotline: 098 432 5105
Fanpage: NGON VIETNAM
Mua hàng tại Shopee: NGON VIETNAM
ShopeeFarm (TP. Hồ Chí Minh), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ShopeeFarm (TP. Hồ Chí Minh)

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt