Hạt diêm mạch hữu cơ Quinoa Real 500g

5.0
47 Đánh Giá
163 Đã Bán
36
187.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 01/09/2021 lúc 07:35 SA

- Xuất xứ : Sottolestelle - Ý
OC2U - Malaysia
HSD :

Hạt diêm mạch trắng Sottolestelle 500g
Hạt diêm mạch 3 màu Sottolestelle 250g
Hạt diêm mạch 3 màu Sottolestelle 500g

100% hữu cơ. Sản phẩm Vegan.
- Không sử dụng hạt giống biến đổi Gen GMO.
- Không chứa Gluten.
Đạt chứng nhận hữu cơ Tiêu chuẩn sinh học Châu Âu.
Hãng có 4 loại: trắng, đen, đỏ, mix 3 màu: 60% trắng, 25% đỏ, 15% đen.
Nhiều giá trị dinh dưỡng. Có hàm lượng Protein cao nhất trong các loại hạt: Nước 9%, Glucid 70%, Protein 15%, lipit 2.3%, chất xơ và nhiều khoáng chất, măng – gan, sắt, đồng, kẽm, phosphor và vitamin B2, vitamin C, chất đạm, Riboflavin , Saponins

Hạt diêm mạch được khuyến khích sử dụng làm bột ăn dặm cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Chế biến các món ăn mặn và chay thích hợp cho tất cả mọi người từ người già, trẻ em đến các bà mẹ mang thai hay các vận động viên và người giảm cân.
Với thành phần chứa nhiều canxi và sắt hơn gạo, chứa nhiều chất đạm và chất xơ nhiều hơn các hạt ngũ cốc khác nên Diêm mạch được xem là một loại thực phẩm giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện sức khỏa cho xương và răng.

Hạt diêm mạch chứa hàm lượng Măng – gan cao có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và các tác nhân gây bệnh khác
Hạt diêm mạch tốt cho tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt cho cơ thể.

Hướng dẫn: Ngay cả sau khi lớp vỏ đã bị loại bỏ thì có thể vẫn còn sót lại chất đắng. Vì thế trước khi nấu diêm mạch, chúng cần được rửa kỹ, xả hoặc ngâm trong nước. Hãy chà xát hạt bằng hai bàn tay trong quá trình rửa. Điều này làm giảm vị đắng đến mức không còn vị gì. Bạn khó có thể cảm nhận được vị đắng sau khi rửa sạch hạt.

Việc nấu chín không mất nhiều thời gian. Bạn có thể nấu chúng giống như gạo. Tỷ lệ nước để nấu ăn quinoa là 2:1, tương tự như gạo. Đối với em bé của bạn, bạn có thể cho thêm 1 chút nước, tỷ lệ khoảng 2,5:1 cho nhuyễn, dễ nuốt. Bạn có thể ngâm quinoa trong khoảng 2 giờ hoặc lâu hơn. Bạn có thể bỏ thêm bất kỳ loại nước dùng nào trong khi nấu diêm mạch vì nó sẽ làm tăng thêm hương vị như nước luộc gà hay nước hầm xương.

#diemmach #quinoa #organic #bio #huuco #taybannha #quinuareal #espanol #SOTTO #OC2U #Sottolestelle
OrganicShop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OrganicShop

Tham gia: 16-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm