(Hàng Xịn )Kẹo dẻo con mắt trolli Pop Eye

5.0
153 Đánh Giá
3.401 Đã Bán
36
16.499 đ

Thành Phố Long Xuyên, An Giang

thứ tư 07/07/2021 lúc 05:18 CH

✔Công ty bên mình là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm này và có đầy đủ hóa đơn đỏ ,chứng từ.
Hàng xuất xứ từ Đức đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Xin cam kết hàng date luôn mới nhất,giá cả luôn cạnh tranh.
Hsd 12 tháng kể từ ngay sản xuất.
Sỉ lh 0976446066.

💫Với hương vị thơm ngon của kẹo, cho dù bạn là người khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng Trolli xứng đáng là 1 trong những thương hiệu kẹo ngon nhất thế giới.

💫Loại kẹo đang làm mưa làm gió tại thị trường và đó chính là Trolli Pop Eye (Con mắt). Sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng vì sức hấp dẫn của nó, được xuất hiện trong hầu hết tất cả các video ASMR của Youtuber. Không thể phủ nhận đây là loại kẹo quá ngon và thiết kế quá đặc biệt, chắc chắc bạn không thể bỏ qua những loại kẹo này nếu bạn là 1 người sành ăn nè.

💫- Để nói về những thương hiệu tên tuổi trong phân khúc kẹo dẻo, thì Trolli chắc chắn sẽ là cái tên được các tín đồ ăn uống trên thế giới kể tên. Bên cạnh những thương hiệu Haribo, LifeSavers, Albanes, Black Forest, thì Trolli là 1 cái tên khá nổi bật, mặc dù thương hiệu này được khai sinh tại Đức. Nhưng không phải vì thế mà Trolli thua kém các thương hiệu khác, với sự tinh tế của người Đức thì cho đến nay kẹo dẻo Trolli đã sản sinh ra rất nhiều mẫu mã kẹo dẻo và mùi vị khác nhau.

- 💫Với hương vị thơm ngon của kẹo, cho dù bạn là người khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng Trolli xứng đáng là 1 trong những thương hiệu kẹo ngon nhất thế giới.
- Bạn có thể sử dụng ngay bằng cách bóc lớp nhựa bên ngoài sản phẩm, bên trong kẹo trolli con mắt có lớp thạch trái cây rất ngon sẽ làm các bé thích mê, trái ngược với hình ảnh bên ngoài đáng sợ.
CÔNG TY TNHH HUỲNH SỬ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CÔNG TY TNHH HUỲNH SỬ

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt