[Hàng mới về] Son tint 3CE chất nhung 4g cao cấp

5.0
5 Đánh Giá
10 Đã Bán
25
98.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 24/12/2021 lúc 03:08 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Son lì “3CE MỀM”, kết cấu mềm mại, có thể phủ lên môi hoàn toàn, kết cấu mờ, công thức nhẹ như thương hiệu đã nói. Nhẹ như thể bạn chưa thoa gì. Màu sắc chặt chẽ, đậm đà, chỉ với một lần quẹt là đã có màu sắc nét. Che phủ môi, dễ tán, mịn, không bết dính. sẽ áp dụng trên toàn môi hoặc có thể được áp dụng như một son tint Bạn cũng có thể kết hợp các màu khác nhau. Một màu trên môi bên trong một màu môi khác. Bạn có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau.

Son tint 3CE Cloud là dạng kem lỳ nhưng lại không khô môi, hiệu ứng “mờ” lì mịn nhưng lại không hề nhanh trôi chút nào! Phân thân son là màu son bên trong như các chị em đi trước, dòng son lần này được trang trí bởi nắp vàng sang trọng.
🍀 Nếu đã trót mê dòng son tint nhung đình đám trước đây nhưng chất son có phần hơi dày môi và nhanh trôi khiến nàng ngao ngán, thì son tint Cloud - phiên bản mới nhất xuất hiện sẵn sàng khiến chị em điên đảo thêm lần nữa rùi đây!!
🌸 Chất son kem mềm nhẹ, lý giải hoàn toàn hợp lý cho cái tên “Cloud”, tựa như 1 lớp da thứ 2 nhẹ tới nỗi chẳng cảm thấy được trên môi. Màu son ấy vậy mà cũng bám trụ được từ 4-6 tiếng ấy nhé! Nàng nào sợ nặng môi, khô môi thì hoàn toàn có thể tin tưởng em này!
Bảng màu:

Macaron Red: đỏ tươi
Beige Avenue: cam đất
Immanence: đỏ lạnh đậm
Carrot Pink: là sự pha trộn hoàn hảo giữa cam cà rốt và màu hồng san hô
Needful: đỏ gạch
Active Lady: hồng cam san hô
Peach Tease: Đỏ cam đào
Live A Little: Màu đỏ đất

🎡Đúng như tên gọi son tint Cloud sở hữu chất son nhẹ bẫng như mây và đặc biệt là rất mịn. Khi đánh lên môi màu dễ tán, giúp môi căng mịn và đặc biệt là làm mờ rãnh môi.
💖vivian.shop💖, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

💖vivian.shop💖

Tham gia: 18-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint