[Hàng mới về] Dây đeo nâng cơ mặt mềm mại chăm sóc da cho nữ

5.0
3 Đánh Giá
7 Đã Bán
26
55.610 đ

Quốc tế

thứ bảy 04/12/2021 lúc 06:31 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thông tin chi tiết:
Điều quan trọng nhất là bạn có thể sử dụng dây đeo này để che toàn bộ phần hàm và mặt để giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ da và giảm mỡ da, có thể tạo hình khuôn mặt hình chữ V một cách hiệu quả, bằng cách duy trì hàm của bạn hướng lên trên. được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng mà không có bất kỳ kích thích nào cho da.
Dây đeo này có thể duy trì hàm của bạn theo hướng lên trên, có thể làm căng cơ mặt của bạn và giảm béo mặt một cách hiệu quả để tạo hình một đường chữ V hoàn hảo mà không có mùi và kích ứng, sản phẩm cũng có thể điều chỉnh cách thở để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và được sử dụng bởi mọi người.
Những gì sản phẩm này có thể cung cấp cho bạn là nâng hàm của bạn lên để giảm mỡ và làm săn chắc cơ mặt, có hiệu quả để tạo hình khuôn mặt và không có kích thích, sản phẩm cũng có thể cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt và tạo đường nét hình chữ v, được sử dụng rộng rãi bởi những người khác nhau.
Dây đeo này được hầu hết mọi người chấp nhận, sản phẩm có thể tạo hình khuôn mặt hình chữ v một cách hiệu quả bằng cách thắt chặt cơ da của bạn và giảm phần mỡ của khuôn mặt mà không có bất kỳ kích ứng và mùi nào, sản phẩm cũng có thể ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt để điều chỉnh cách thở và làm đẹp khuôn mặt độ đàn hồi.
Chắc chắn rằng loại dây đeo này có thể phù hợp cho hầu hết mọi người sử dụng để duy trì hàm của bạn hướng lên trên để làm săn chắc cơ mặt và giảm phần da mỡ để tạo hình đường chữ V hoàn hảo, sản phẩm không có tác dụng phụ và kích thích da. ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt.
Đặc trưng:
Được thiết kế co giãn và có thể điều chỉnh, bạn có thể sử dụng chỉ trong 30 phút khi ngủ, xem sách, rửa bát và nghỉ ngơi, để cải thiện làn da của bạn một cách từ từ, sản phẩm cũng có thể được tái sử dụng sau khi rửa và lau khô để sử dụng lâu dài.
Mặt nạ này rất tiện lợi khi bạn đang xem, đọc sách, ngủ và làm một số món ăn, sẽ từ từ định hình khuôn mặt hoàn hảo với hiệu quả bền bỉ trong khoảng 30 phút.
Với thiết kế chất liệu có thể rửa được có thể tái sử dụng để định hình khuôn mặt của bạn với hiệu quả lâu dài chỉ cần đeo khoảng 30 phút, bạn có thể sử dụng lại khi lau khô, sản phẩm cũng có thể được sử dụng khi đọc sách, xem phim, ngủ và làm một số món ăn với đầy đủ độ đàn hồi và có thể điều chỉnh.
Sản phẩm đã được thiết kế có thể giặt được, có thể tái sử dụng sau khi giặt và sấy khô, sẽ có tuổi thọ cao và được thiết kế bằng chất liệu co giãn và có thể điều chỉnh, sản phẩm sẽ định hình khuôn mặt của bạn trong 30 phút khi bạn ngủ, đọc sách, xem phim và làm các món ăn.
Bạn có thể sử dụng khi đọc sách, ngủ, xem hoặc làm các món ăn, sẽ từ từ định hình khuôn mặt hoàn hảo với hiệu quả lâu dài chỉ cần đeo 30 phút, có thể tái sử dụng sau khi rửa sạch và lau khô. độ đàn hồi và có thể điều chỉnh theo chiều dài của sản phẩm.
Chiều dài của sản phẩm là 63cm, chiều rộng là 9cm
TrendyU, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TrendyU

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót