❤️Hàng Mới về❤️ Chính Hãng Son Mac loud and clear. chất son mịn lì đúng chuẩn, không bóng, không dính môi.

5.0
4 Đánh Giá
16 Đã Bán
63
238.000 đ

Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

thứ bảy 24/04/2021 lúc 12:02 SA

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng ngày đại lễ 30/4 - 1/5
Shop Chiển khai Chương Trình siêu ưu đãi Tạng Mẫu thử nước Hoa 5ml (random)cho đơn Hàng từ 600k
Thời gian áp Dụng khuyến mãi từ ngày 10/4 đến hết ngày 10/5

MACLoud AndClear là bộ sưu tập mới toanh nhà MAC. Son vỏ trắng lì cực đỉnh, toàn cực phẩm màu son như son MAC Baroque The Internet. Hồng đất nung độc nhất, khiến nàng say lòng từ ngay cái nhìn đầu tiên.
Đệ nhất sold out của năm 2020 chính xác là son MAC Loud And Clear. Phiên bản son giới hạn này là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Sau khi gây bão với dòng son chào năm mới MAC Lunar Illusions bắt mắt lấy cảm hứng từ Tử Cấm Thành
Bộ sưu tập mang đến một làn gió mới cho làng son khi hội tụ toàn những cực phẩm son môi tươi mới, trong trẻo. Trong đó, son MAC Baroque The Internet là sắc son ngọt ngào và đầy sức hút, tô điểm nét ảo diệu cho nhan sắc phái đẹp.
Hướng đến xu hướng “sạch” trong ngành mỹ phẩm, thay vì để vỏ son đen hình viên đạn truyền thống, MAC đã thay bằng một dáng hình khác. Ngoại hình trắng sáng rạng rỡ, thân trụ siêu “nuột” của thỏi son MAC Loud and Clear rất được lòng giới mộ điệu. Bộ sưu tập bao gồm cả son lì, son bóng, phấn mắt và highlight. Trong đó bảng màu son lì là hot nhất. MAC đã hô biến những sắc màu tự nhiên thu hút theo một cách đặc biệt không thể ngờ tới.


Etude house cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm Shop,
Tất cả sản phẩm bên shop đều được bảo hành đổi trả trong vòng 3 ngày nếu quý khách không hài lòng. Xin vui lòng không sử dụng sản phẩm để nhận được chính sách bảo hành của Shop.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !!!

Speacial thanks!
ETUDE HOUSE., Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ETUDE HOUSE.

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son lì