[Hàng mới về] Bút kẻ mắt DMM chống lòe lâu trôi nhiều màu thời trang cho nữ

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
32
20.130 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:22 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thông tin cụ thể:
Với đặc tính chống thấm nước và mồ hôi tốt, bút kẻ mắt có thể dễ dàng tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ cho bạn, giúp lớp trang điểm đôi mắt của bạn trở nên tinh tế và lâu trôi hơn.
Kẻ mắt của chúng tôi có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt, dễ dàng tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ cho bạn và lớp trang điểm lâu trôi, giúp lớp trang điểm mắt của bạn thêm tinh tế và không dễ bị lem.
Có thể dễ dàng tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ cho bạn và lớp trang điểm lâu trôi, giúp lớp trang điểm mắt của bạn trở nên tinh tế hơn và không dễ bị lem, vì có tác dụng chống thấm nước và mồ hôi tốt.
Chì kẻ mắt có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt nên dễ dàng tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ cho bạn và lớp trang điểm lâu trôi, giúp lớp trang điểm đôi mắt của bạn trở nên tinh tế và không dễ bị lem.
Có tính năng chống thấm nước và chống thấm mồ hôi tốt nên bút kẻ mắt dễ dàng tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ cho bạn và lớp trang điểm lâu trôi, giúp bạn trang điểm đôi mắt tinh tế hơn và không bị lem dễ dàng trang điểm mắt.
Đặc điểm:
Bút kẻ mắt của chúng tôi có kết cấu tinh tế và 12 màu, dễ tô màu và làm sạch, dễ kết hợp trang điểm và phù hợp cho các dịp khác nhau, chẳng hạn như giải trí, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, studio trang điểm, v.v. Và hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn.
Với đặc điểm là kết cấu tinh tế và 12 màu, dễ lên màu và tẩy sạch, bút kẻ mắt rất dễ kết hợp trang điểm và phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm tại studio, ... Tại sao không chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn?
Dễ lên màu và làm sạch, dễ dàng kết hợp trang điểm và phù hợp cho các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm studio, v.v., vì bút kẻ mắt có kết cấu tinh tế và 12 màu. Cũng như hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn.
Kết cấu tinh tế và 12 màu, dễ dàng tô màu và làm sạch, bút kẻ mắt dễ dàng kết hợp với trang điểm của bạn và phù hợp với các dịp khác nhau, chẳng hạn như giải trí, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, studio trang điểm, v.v. Hoàn hảo để chia sẻ với bạn bạn bè, gia đình và đồng nghiệp cùng một lúc.
Bút kẻ mắt với kết cấu tinh tế và 12 màu nên rất dễ lên màu và làm sạch, dễ phối trang điểm và phù hợp với các dịp khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đám cưới, hẹn hò, trang điểm tại studio ... cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn.
Chiều dài của sản phẩm khoảng 13.5cm, chiều rộng khoảng 1cm.
Xin lưu ý:
Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.
Vui lòng cho phép sai lệch kích thước nhỏ do các phương pháp đo lường thủ công khác nhau.

Gói hàng bao gồm:
1 x Kẻ mắt
hanboger.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hanboger.vn

Tham gia: 10-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác