[Hàng mới về] Bút kẻ lông mày đầu 4 ngòi trang điểm chống nước lâu trôi

5.0
16 Đánh Giá
78 Đã Bán
27
2.668 đ

Quốc tế

thứ tư 15/12/2021 lúc 10:30 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🚩Bút kẻ lông mày đầu 4 ngòi trang điểm phóng khoáng giống như lông mày thật chống nước 💋

🥳 【BÚT XĂM LÔNG MÀY THỜI TRANG】 - Đầu bút xăm lông mày bốn ngòi giúp tạo dáng mày tự nhiên dễ dàng và bền màu suốt cả ngày khi trang điểm mắt, với 5 màu: Xám Nâu, Nâu đỏ, Nâu nhạt, Đen, Nâu đậm. Màu tối phù hợp với tóc đen, sẫm hoặc vàng trong khi màu sáng dành cho tóc sáng hơn. Kẻ đường viền đẹp
💃 【DỄ SỬ DỤNG & KHÔNG CẶN】 - Bút kẻ lông mày không chuốt rất tiện lợi và thiết thực khi vẽ và tô màu. Màu gel của bút xăm lông mày cũng dễ dàng tẩy trang với nước tẩy trang hoặc chất tẩy rửa dầu và sản phẩm không có cặn. Bút lông mày an toàn và thân thiện với làn da.
【CHỐNG NƯỚC VÀ CHỐNG NHÒE】 - Bút kẻ lông mày không thấm nước mang đến cho bạn dáng lông mày cá tính. Công thức lâu trôi không cần kỹ năng đặc biệt hay chuyên gia trang điểm giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi mà không bị đổ mồ hôi, trời mưa, thể thao dưới nước. Bút xăm sẽ không bị bóng hay chảy, mực khô nhanh giữ cho lớp trang điểm của bạn lâu trôi cho cả ngày. Sản phẩm thích hợp cho các môn thể dục, bơi lội, chạy bộ, đạp xe.
👏 【KÍCH THƯỚC CẦM TAY VÀ CHẤT LƯỢNG CAO】 - Chì kẻ mày cỡ nhỏ dài 0,36oz và dài gần 5 inch phù hợp nhất cho túi trang điểm, chất lỏng cao cấp của bút đánh mắt mềm mịn với thời gian sử dụng lâu dài. Dễ lên màu, Hiệu ứng trang điểm lâu trôi. bút đầu 4 ngòi vẽ lông mày thời trang và tự nhiên. Một món quà tốt nhất cho bạn bè và chính bạn.
【Thành phần】 -Water, acrylic acid(ester) C/VA copolymer, propylene, glycol, CI 420920, CI19140, CI 16035, phenoxyethanol.
🌞 【LƯU Ý】 - Vui lòng đóng chặt nắp của bút kẻ mày dạng lỏng và cất bút xăm kẻ mày theo kiểu thẳng đứng để tránh bị khô sau khi sử dụng. Lưu ý: Do hiệu ứng ánh sáng và màu máy tính, màu sắc thật có thể hơi khác so với hình ảnh. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bút xăm lông mày hoặc đơn đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời và đáp ứng yêu cầu của bạn. Chỉ cần tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

Khám phá toàn bộ các sắc thái của mỹ phẩm Yuexinyan's
Tìm "một sản phẩm", và đầu hàng trước sức hấp dẫn của sản phẩm.
🤳Sử dụng máy ảnh trực tiếp của bạn hoặc tải lên ảnh của bạn để thử các sắc thái trong bình luận bên dưới.
🥰HÃY ĐƯA CHÍNH MÌNH ĐẾN VŨ TRỤ YUEXINYAN CHÍNH HÃNG.
yuexinyan.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

yuexinyan.vn

Tham gia: 03-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẻ mày