[Hàng Chính Hãng]Sữa Tắm Tesori D'oriente 7ml

5.0
269 Đánh Giá
2.423 Đã Bán
58
3.500 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 30/06/2021 lúc 02:36 SA

Sữa Tắm Italia Tesori D'Oriente Dragon Flower - Hoa Thanh Long mang đến hương thơm hòa hợp, hoàn hảo cuốn hút đầy mê hoặc để tiếp thêm sức mạnh đưa bạn đến hành trình khám phá vẻ đẹp, văn hóa phương Đông.
Hương thơm như hóa thành những nốt nhạc nhún nhảy trong từng cung bậc của cảm xúc, tận hưởng trọn niềm vui.
Hương đầu: Vị đắng nhẹ của quả mơ.
Hương giữa: Hoa Cam, Hoa Nhài, Yang-Ylang và Hoa Huệ.
Hương cuối: Hương Vani, Gỗ Đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.
* Giá đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Lấy cảm hứng sáng tạo từ các công thức chăm sóc da và cơ thể của các hoàng gia xưa, bộ sưu tập Tesori d’Oriente (Tiếng Ý: Kho báu Phương Đông) đã được Tập đoàn Sodalis - Italy nghiên cứu và sáng tạo thành công để mang lại những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho người sử dụng.

Bộ sưu tập sữa tắm, nước hoa, dưỡng da Tesori D’ Oriente là sự kết hợp hài hòa của công nghệ chế tạo mỹ phẩm Italy và công thức bí truyền qua hàng ngàn năm của các hoàng gia Phương Đông về chăm sóc cơ thể. Tesori D’ Oriente không chỉ nổi bật vì các mẫu thiết kế sang trọng, mùi hương độc đáo mà còn về khả năng lan tỏa hương thơm, lưu hương lâu hơn bất cứ sản phẩm sữa tắm hay dưỡng da nào khác trên thị trường.
Tesori d'Oriente là một thương hiệu trong dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể, cao cấp và nổi tiếng đến từ nước Ý. Các sản phẩm chính của Tesori d'Oriente gồm có sữa tắm, kem dưỡng, nước hoa, xà phòng, bột cạo râu, thuộc các dòng Aegyptus, Hammam, Frangipani, Poppy và Lotus Flower, White Musk, Jasmine, Myrhh, Marrakesh,...
Xuất hiện từ cuối thế kỷ 19 tại Milano, bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Tesori d'Oriente  trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi và tin dùng tại Ý, châu Âu, được xem như là “kho báu của phương Đông” và cả thế giới.
Tesori d'Oriente có mặt ở Việt Nam từ năm 2010 và được ưa chuộng bởi sự quyến rũ, tinh tế, quý phái và độc đáo mang phong cách châu Âu. Đến với Tesori d'Oriente, bạn hoàn toàn có thể tự tin để có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, thuần khiết và luôn để lại dấu ấn riêng.
thegioimypham.net, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thegioimypham.net

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm