[Hàng Cao Cấp] Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim/Áo Phông Trơn Cotton Thun Cao Cấp Co Dãn 4 Chiều

5.0
23 Đánh Giá
299 Đã Bán
108
59.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 02/08/2021 lúc 04:37 CH

💥CAM KẾT CỦA ARILA BEAUTIQUE💥
▶ Áo Croptop Cộc Tay Có Cổ Tim 100% giống hình ảnh và video và mô tả chất lượng.
▶ Đổi trả hoặc Hoàn Tiền Ngay nếu Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim có lỗi do nhà sản xuất hoặc không giống với hình ảnh, video mô tả.
▶ Luôn vui vẻ, nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm đẹp nhất với mình dù bạn có mua của shop hay không!
Hotline 24/7 : 0984.350.410
SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!
=============================

💥 Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim/Áo Phông Trơn Cotton Thun Cao Cấp Co Dãn 4 Chiều💥
▶ Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim của Arila được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, sẽ làm tôn dáng các nàng lên rất nhiều đó ạ! Sản phẩm cực phù hợp để đi chơi, dã ngoại cùng bạn bè và người thân.
▶ Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim của Arila được may từ vài thun cotton co dãn 4 chiều với thành phần từ 95% sợi cotton kết hợp 5% sợi Spandex cao cấp giúp bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi mặc, không lo bị nóng trong tiết trời oi bức này.
▶ Bảng Size Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim:
- Croptop Size M: dưới 50kg
- Croptop Size L: Từ 51-54kg
-Croptop Size XL: từ 55-58kg
==============================

💥Hướng Dẫn Sử Dụng💥
Để quần áo nói chung cũng như Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim của Arila nói riêng có thể dùng được lâu dài mà trông vẫn như mới các nàng chú ý đừng phơi dưới ánh nắng mặt trời nhé và thỉnh thoảng chúng ta giặt với một chút giấm và muối ăn thì Arila đảm bảo với các nàng là quần áo của chúng ta lúc nào cũng như mới đó ạ!
==============================

💥CHÚ Ý💥
Hiện nay rất nhiều nơi bán sản phẩm Áo Croptop Cộc Tay Cổ Tim với giá cực rẻ, các nàng nên cân nhắc khi mua kẻo nhận hàng lại rước bực vào người nhé, "Tiền nào của nấy" câu nói này muôn đời đúng ạ!
ARILA Beautique CAM KẾT sản phẩm của shop được làm từ chất liệu vải cao cấp xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra! Nhận hàng nếu bạn không ưng hoàn toàn có thể TRẢ LẠI cho shop ạ!

#áo_croptop #croptop #áo_croptop_nữ #áo_croptop_đẹp #áo_croptop_tayngắn #áo_croptop_ngắntay #áo_croptop_không_cổ #áo_croptop_tay_ngắn #áo_croptop_nữ_tayngắn #áo_croptop_polo #áo_croptop_polo_nữ
#áo_croptop_cổ_tim #croptop #ao_croptop_nu #ao_croptop_dep #ao_croptop_tay_ngan #áo_croptop_cotton #ao_croptop_nu_tay_ngan #ao_croptop_polo #ao_croptop_polo_nu
Thời Trang Cao Cấp ARILA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thời Trang Cao Cấp ARILA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun