Gối Tựa Đầu, Tựa Lưng Cao Su Non Chóng Nhức Mỏi Vai Gáy Cho Lái Xe Đường Dài Màu Sắc Đen/Kem/Nâu/Xám

5.0
2 Đánh Giá
23 Đã Bán
34
215.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 11/06/2023 lúc 08:39 SA

Gối Tựa Đầu, Tựa Lưng Cao Su Non Chóng Nhức Mỏi Vai Gáy Cho Lái Xe Đường Dài Màu Sắc Đen/Kem/Nâu/Xám

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Gối tựa đầu, tựa lưng cho xe hơi
- Chất liệu: Cao su non
- Kích thước:
+ Tựa đầu: 11x30x20cm
+ Tựa lưng: 47x40x11cm
- Máu sắc: Đen/Kem/Nâu/Xám

Mô tả sản phẩm:
1. Thiết kế tiện dụng thoải mái: Gối tựa đầu, tựa lưng vừa vặn với đường cong cơ thể của bạn, hỗ trợ cho vai gáy và cột sống, giiảm thiểu đau nhức hoặc tê khi lái xe hoặc ngủ trong những chuyến đi đường dài.
2. Chất liệu cao su: Gối tựa đầu, tựa lưng ô tô được làm bằng cao su cao cấp, sẽ trở lại bình thường sau khi được gấp lại thành bất kỳ hình dạng nào, rất tiện lợi khi mang theo, mềm mại và không mùi, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.
3. Công dụng: Gối hỗ trợ cổ này thích hợp cho những người ngồi lâu trong ô tô, văn phòng, nhà ở và câu lạc bộ thể thao điện tử. Đặc biệt dành cho hành khách, nhân viên văn phòng và game thủ, nghỉ ngơi và ngủ trên ghế và thực sự hữu ích, đặt nó trên bàn nghỉ ngơi hoặc ngủ cũng là một lựa chọn tốt.
4. Vỏ bọc thoáng khí: vỏ nỉ mềm mại và thoáng khí, mềm mại ngoài trí tưởng tượng, sẽ không gây hại cho làn da của bạn. Có khóa kéo bên hông nắp, rất đơn giản và tiện lợi để vệ sinh nắp sau khi lấy ra Bọt nhớ. (Giặt máy không được khuyến khích)
5. Dễ dàng lắp đặt và mang theo: Gối tựa đầu, tựa lưng này có dây đeo khóa đàn hồi ở phía sau, có thể cố định chắc chắn vào ghế và có thể điều chỉnh cột sống, phù hợp để đi du lịch với bạn.
Clever Car Việt Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Clever Car Việt Nam

Tham gia: 22-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gối tựa đầu & lưng