Gối Tựa Đầu Ô Tô Da, Gối Tựa Đầu Gắn Ghế Ngồi Ô Tô Có Logo Theo Hãng Xe Vinfast/Toyota/Mazda/Honda/Huyndai/Nissan/Mitsub

5.0
170 Đánh Giá
1.198 Đã Bán
3
45.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 15/04/2024 lúc 02:37 CH


Gối Tựa Đầu Ô Tô Da, Gối Tựa Đầu Gắn Ghế Ngồi Ô Tô Có Logo Theo Hãng Xe
Màu sắc: Đen , Kem
Kích thước: 30x19x10cm
Chất liệu: da + bông ngọc trai
Trọng lượng: 300g

✅ Gối tựa đầu ô tô của chúng tôi được làm bằng chất liệu mềm mại và đàn hồi tốt giúp nâng đỡ đầu, cổ và vai của bạn một cách thoải mái, duy trì tư thế lái xe đúng và mang lại cho bạn trải nghiệm lái xe thoải mái. Vui lòng kiểm tra độ dày của gối cẩn thận để đảm bảo nó vừa vặn với bạn.

✅ Kiểu dáng đẹp và sang trọng, vỏ bọc bằng da PU cao cấp mềm mại, bền bỉ và không hề nóng khi sử dụng hoàn toàn phù hợp với ghế da màu đen hoặc nội thất ô tô màu đen. Vỏ bọc có thể được lau sạch hoặc tháo ra để giặt sạch một cách dễ dàng. Tựa đầu này rất phù hợp cho việc đi máy báy, ô tô, du lịch, ghế chơi game, ghế văn phòng, xem TV và ngủ trưa.

✅ Đảm bảo chất lượng: Chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

#goituadau#goituadauxehoi#goituadauoto #phukienoto#goidanang#goi#goichongmoico #goichongdaulung#tuadautualung3Dtrenoto #tuadaucaosunon3Dtrenoto #goituadautrenoto #goicaosunon3Dtrenoto #goituadautualungcaosunonbocdatrenoto #ducauto
Đức Auto Phụ Kiện Ô Tô, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đức Auto Phụ Kiện Ô Tô

Tham gia: 15-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gối tựa đầu & lưng