Gói 500g Tép Sấy (Ruốc Sấy) Khô Chuẩn Vị Tây Ninh

5.0
70 Đánh Giá
349 Đã Bán
80
33.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:04 CH

THÔNG TIN SẢN PHẨM
✔️Ruốc Sấy Khô Tây Ninh có gì ĐẶC BIỆT?!
✔️Con Ruốc có hình dạng như con tôm nhỏ là loài giáp xác có 10 chân, thân mảnh, sống ở vùng nước lợ hay nước mặn ven biển. Ruốc vì quá nhỏ nên ít được ăn tươi mà thường dùng để làm nước mắm, mắm ruốc, hoặc phơi khô. Sản phẩm này được làm từ những con ruốc biển tươi, sau khi được làm sạch rồi sấy khô với gia vị ĐẬM ĐÀ, có màu cam đỏ không chỉ đẹp mắt mà còn rất thơm ngon phù hợp với khẩu vị người Việt.
✔️Nhấm từng miếng ruốc GIÒN TAN trong miệng rồi cảm nhận cái gia vị tan chảy nơi đầu lưỡi sẽ khiến bạn muốn ăn hoài không thôi. Ruốc sấy có thể ăn ngay mà không cần qua chế biến hoặc bạn có thể ăn kèm với cơm trắng, trộn làm gỏi cóc, gỏi xoài xanh.
✔️Công dụng của Ruốc Sấy Khô Tây Ninh
✔️Ruốc sấy Tây Ninh có sự khác biệt so với các loại hải sản khô khác bởi cái mùi vị đặc trưng, độc đáo KÍCH THÍCH vị giác khiến bạn muốn ĂN NGAY LẬP TỨC. Sản phẩm là thực phẩm phổ biến ở trong mọi bữa ăn của gia đình Việt bởi nó cung cấp vitamin và hàm lượng axit béo dồi dào cùng DHA và canxi rất tốt cho cơ thể.
✔️Hơn nữa sự thuận tiện trong sử dụng và HƯƠNG VỊ THƠM NGON đặc trưng chính là một yếu tố khiến sản phẩm ruốc khô Tây Ninh được nhiều người lựa chọn làm món quà cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.
CAM KẾT CỦA SHOP:
✔️ Sản phẩm hoàn toàn là mới, date sử dụng dài hạn
✔️ Sản phẩm đảm bảo đầy đủ giấy an toàn vệ sinh thực phẩm
✔️ Shop cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa từ khâu nhập hàng, đóng gói và gửi đến khách hàng
#doanvat #doanvatngon #doanvatsach #doanvatvesinh #doanvatdinhduong #doanvatngon #doanvathanoi #doanvatantoan #doanngon #tepsay #ruocsay #dacsantayninh #taysaykho
tiemtaphoabichngan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tiemtaphoabichngan

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt