Globetrotter【COD & Hàng sẵn sàng】Túi Đeo Hông Chạy Bộ Tập Thể Dục Đàn Hồi Có Thể Điều Chỉnh Cho Unisex

4.0
5 Đánh Giá
26 Đã Bán
51
39.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/07/2023 lúc 04:48 CH

“Chất liệu mềm & vừa vặn ”: Đai chạy ngoài trời tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy!Đai thắt lưng chạy bộ globetrotter được làm từ chất liệu vải mềm nên đai chạy rất mềm mại và thoáng khí, vừa vặn với cơ thể bạn và Không di chuyển, lắc lư, nảy, đạp lên hoặc đạp xe.Giá đỡ điện thoại đai chạy bộ của chúng tôi có dây kéo bền hơn các thương hiệu khác, hàng nghìn thử nghiệm, giữ cho sự trơn tru.

“Có thể điều chỉnh, phù hợp với mọi kích cỡ ”: Bạn không cần phải tìm kiếm kích thước phù hợp của dây thắt lưng đang chạy nữa.Túi đeo eo chạy bộ AIKENDO Phù hợp với kích thước vòng eo từ 27 "đến 44" với dây đeo đàn hồi và có thể điều chỉnh, giá đỡ điện thoại di động để chạy sẽ phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

“Dung tích lớn ”: Túi đeo thắt lưng tập thể dục Kích thước túi chính: 7,9 x 4 inch (WxH), bạn có thể mang theo Chìa khóa, Tiền mặt, Thẻ, tai nghe, hộ chiếu và các vật có giá trị nhỏ.Túi thắt lưng thể thao phù hợp với tất cả các điện thoại thông minh có ốp lưng.Tiếp tục, thêm nó vào giỏ hàng của bạn!Bạn sẽ không hối tiếc!

“Chống NƯỚC ”: Chất liệu chống nước bảo vệ điện thoại và các vật có giá trị khác của bạn an toàn và khô ráo khỏi mồ hôi và hầu hết mọi điều kiện thời tiết.Gói fanny chạy bộ có thiết kế TAI NGHE HOLE đặc biệt, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc.

"Du LỊCH AN TOÀN HƠN và THOẢI MÁI HƠN": BA POCKETS Gói fanny chạy rộng rãi cho các vật có giá trị của bạn, đeo nó quanh eo, che bằng áo sơ mi hoặc áo khoác.Hoàn hảo để lưu trữ những thứ cần thiết của bạn trong các sự kiện đám đông lớn.
Globetrotter.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Globetrotter.vn

Tham gia: 13-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo hông & Túi đeo ngực