Gimbal chống rung cho máy ảnh Zhiyun Crane M3

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
34
10.319.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 14/12/2021 lúc 03:58 CH

Gimbal Chống Rung Zhiyun Crane M3

Thương hiệu : ZhiYun
Tương thích với máy ảnh compact, mirrorles, action cam và smart phones
Thiết kế hoàn toàn mới nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt
Màn hình cảm ứng 1.22 ich
Tích hợp đèn led thay đổi được nhiệt độ màu
Pin tích hợp dung lượng 1150mah cho thời gian sử dụng lên tới 8h
Hỗ trợ sạc nhanh PD chỉ 2h
Trọng lượng: 700g
Kích thước: 280x74x157mm
Đế tháo lắp nhanh được nâng cấp

Gimbal Zhiyun Crane M3 vừa được ra mắt vào đầu tháng 11/2021. Gimbal có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc gimbal được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với hệ thống chiếu sáng nhiệt độ màu kép hoàn toàn mới đi kèm với giải pháp âm thanh chuyên nghiệp, Zhiyun Crane M3 cung cấp khả năng quay phim vượt trội trong một chiếc gimbal.

Kích thước nhỏ gọn, hiệu suất vượt trội
Thoát khỏi thân hình to lớn và cồng kềnh của những mẫu gimbal trước đó, Zhiyun CRANE-M3 được thiết kế siêu nhỏ gọn cùng cấu trúc trục được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm người dùng và cảm giác cầm nắm tốt hơn, đảm bảo chuyển động ổn định với các máy ảnh có kích thước khác nhau.

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Zhiyun Crane M3 lại có động cơ được nâng cấp với mô-men xoắn mạnh, đảm bảo chuyển động ổn định của gimbal với các loại máy ảnh khác nhau. Gimbal cung cấp khả năng ổn định trên ba trục với trục pan 360°, tilt 309° và roll 333°. Đồng thời, gimbal cũng có nhiều chế độ hoạt động để tăng khả năng điều khiển linh hoạt, giúp thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Crane M3 tương thích với điện thoại thông minh, action cam, máy ảnh compact và máy ảnh không gương lật với một số ống kính nhất định. Cần có giá gắn phụ kiện tùy chọn cho điện thoại thông minh và máy ảnh hành động.

Tích hợp đèn LED
Đèn LED CRI 90+ tích hợp để giảm nhiễu hình ảnh cho phép bạn chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trời tối. Công nghệ Lumen Amplifier giúp tăng độ sáng và tạo ra ánh sáng 800 lumen giúp giảm nhiễu hình ảnh và cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu của máy ảnh. Nhiệt độ màu và độ sáng có thể điều chỉnh từ 2600 đến 5400K để làm sắc nét hình ảnh.

Màn hình cảm ứng 1.22"

Màn hình cảm ứng OLED 1.22 inch cũng được tích hợp với thiết kế UI tiên tiến đem đến giao diện điều khiển trực quan, giúp người dùng quan sát và điều chỉnh thông số nhanh chóng.
mayanhvn.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

mayanhvn.com

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung