Giày Tây Cao Cấp Giày Da Công Sở Sans126 Sans Shop

5.0
100 Đánh Giá
200 Đã Bán
224
300.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 01/01/2021 lúc 10:45 SA

✅ Giày Tây Cao Cấp Sans126 thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế, chỉ có thể được gặp ở những mẫu giày cao cấp. Phần thân giày trước được tạo hình như những bậc thang vừa đẹp vừa mang ý nghĩa là những bậc thang đưa Quý Khách lên đỉnh cao của sự đẹp trai và thành công.
✅ Mẫu Giày Tây Cao Cấp luôn sẵn hàng trong kho từ size 38 đến tận size khủng 46 47 48 cả màu Nâu và Đen với bảng size chi tiết từng mm. Shop có sẵn hàng ship chỉ 1 đến 3 ngày và giá rẻ TOP 1-2 Shopee. Quý Khách không phải đợi Order cả chục ngày như các shop nhỏ khác.
✅ Phần mũi Giày Tây Cao Cấp có họa tiết khuy cài vừa giúp tăng tính thẩm mỹ của giày vừa giúp tăng khả năng chịu lực của phần mui giúp giày thêm chắc chắn và bền bỉ. Đế cao su đúc vô cùng chắc chắn giúp Quý Khách có cảm giác vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Ngoài ra độ cao của đế và lót trong khoảng hơn 3cm giúp Quý Khách tăng thêm đáng kể chiều cao.
✅ Từng mũi kim đường chỉ của Giày Da Công Sở vô cùng hoàn thiện và chuẩn xác chỉ có ở những mẫu giày cao cấp. Phần lót trong Giày Da Công Sở mềm mại, đàn hồi giúp Quý Khách đi giày cho cảm giác êm ái, thoải mái khi di chuyển và khi làm việc.
✅ Sans Shop có ảnh thật Giày Da Công Sở do Shop tự chụp để Quý Khách yên tâm về việc giày nhận được sẽ giống hình (một số hình bảng tên và SĐT của Sans Shop)
✅ Sans Shop bán hàng siêu uy tín, hỗ trợ tư vấn khách hàng tối đa, cam kết khắc phục 100% các khiếu nại hay thắc mắc của Quý Khách. Sans Shop chấp nhận đổi trả hàng trong tất cả trường hợp Quý Khách Hàng không ưng ý về bất kỳ lý do nào về sản phẩm.
❌❌❌ Lưu ý: Shop đã cố gắng hết sức bảo vệ sản phẩm bằng 5 lớp cả ngoài và trong nhưng trong quá trình vận chuyển và "nhồi nhét" hàng của bên vận chuyển sản phẩm có thể bị biến dạng - điều này là ngoài sự mong muốn của shop mong Quý Khách hiểu và thông cảm cho shop ạ!!!
☎ Hotline tư vấn mua hàng: 0333.109.868
🏡 CS1:217 Đê La Thành-Hà Nội(tạm đóng do dịch Covid19)/CS2:P.Thất Hùng-Tx.Kinh Môn-Hải Dương.
#giàytâycaocấp #giaytaycaocap #giàydacôngsở #giaydacongso #giàytâybigsize #bigsize #giaycongso #giaydabigsize #giay #giaytay #giàytây #giầy #giàycôngsở #giàydanam #giàydanam #sansshop #giàycưới #giàynamgiárẻ #sans126 #giaydabo #giaygiasinhvien #giayduoi400k #giayrenhat #giayredep #giayrevodich #giàyhànội

Giày Da Áo Dạ Sans Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Giày Da Áo Dạ Sans Shop

Tham gia: 01-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày tây