Giày Sneaker Nam Vải Cao Cấp Giản Dị Chất Mềm Mại Bền Đẹp Êm Ái Thoáng Khí Thích Hợp Đi Học Đi Làm Du Lịch Thể Thao

5.0
3 Đánh Giá
7 Đã Bán
47
219.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ ba 21/12/2021 lúc 08:32 CH

Một đôi giày tốt sẽ phải đáp ứng 5 tiêu chí quan trọng nhất: thời trang, tiện lợi, thoải mái, bền bỉ và giá bình dân. Hiếm có đôi giày nào lại hội tụ được đủ các yêu cầu trên như đôi giày sneaker vải nam này. Với kiểu dáng trẻ trung, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thời thượng, đôi giày xứng đáng là “must have item” trong tủ đồ của tất cả các chàng trai hiện đại.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
✚ Loại sản phẩm: Giày sneaker vải
✚ Chất liệu trên: Vải canvas
✚ Chất liệu đế: Cao su
✚ Kiểu đế: Đế phẳng bệt
✚ Mũi: Bít mũi tròn
✚ Phân loại: Trắng đỏ cổ thấp, Trắng đen cổ thấp, Trắng đỏ cổ cao, Đen đỏ cổ thấp
✚ Size: 39, 40, 41, 42, 43
✚ Thích hợp: Đi học, đi làm, đi chơi, thể thao

5 LÝ DO KHIẾN BẤT CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG THỂ TỪ CHỐI MẪU GIÀY SNEAKER VẢI NÀY:
✔️ TRẺ TRUNG & CỰC PHONG CÁCH: Đôi giày mang thiết kế tối giản mang đậm style cổ điển: mũi tròn ,đế bằng, dây giày cùng tông màu, điểm nhấn duy nhất là hai đường kẻ sọc khác màu nổi bật hai bên thân giày. Tên thương hiệu đính trên cùng lưỡi giày rất bắt mắt và sang trọng.
✔️ CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI: Khác với các giày vải giá rẻ mỏng manh, đôi giày mang chất lượng đạt chuẩn: phần thân trên là vải canvas cao cấp dày dặn, bền đẹp; phần đế được làm từ cao su siêu bền, bám dính tốt. Mọi chi tiết đều được chăm chút rất hoàn hảo: đường cắt cực kỳ tinh tế, các góc dán đều rất chắc chắn, đường may thẳng đều tăm tắp, khuy kim loại luồn dây giày cũng rất đẹp và bền bỉ.
✔️ MAX THOẢI MÁI: Đôi giày đem lại cảm giác vô cùng relax cho người sử dụng: đế cao su phẳng, lót giày êm ái rất thân thiện với đôi chân. Phần gót và mũi giày được may thêm lớp đệm rất chắc chắn có tác dụng bảo vệ rất tốt cho phần ngón và gót chân. Chất vải canvas cao cấp với đặc điểm dày dặn, mềm mại và thoáng khí, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
✔️ PHỐI ĐỒ SIÊU CHẤT: Đôi giày có 2 style thời thượng để các chàng lựa chọn: cổ ngắn năng động và cổ cao cá tính. Một ưu điểm tuyệt vời của đôi giày này là khả năng kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục khác nhau nên dù có diện chúng cả tuần cũng không hề nhàm chán. Dù bạn thích phong cách bụi bặm, cool ngầu hay lịch lãm, thanh lịch thì đôi giày này cũng sẽ là 1 item tuyệt với đem đến sự khỏe khoắn, năng động và cực kỳ bắt mắt cho set đồ của bạn.
✔️ GIÁ HỢP LÝ: Đôi giày được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm ấn tượng với mức giá quá rẻ so với chất lượng tuyệt vời và kiểu dáng thời trang của nó. Đôi giày sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm, công sở, thích hợp cho đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch hay thể thao…

#giaynam #giaythethaonam #giaysneakernam #giaynamdep #giayvainam #giaynamthoitrang
Túi Đeo Chéo Nam Đẹp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Túi Đeo Chéo Nam Đẹp

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày sục