Giấy Dán Tường 3D Chống Thấm Nước Độc Đáo 2021

5.0
169 Đánh Giá
3.653 Đã Bán
33
1.200 đ

Quốc tế

thứ tư 29/12/2021 lúc 12:21 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Kích thước : 35cmx 30cm Sản phẩm mới năm 2021

Màu sắc: Màu Như hình ảnh hiển thị
Đặc điểm nổi bật:
Xốp PE mềm: So với giấy dán tường thông thường, sản phẩm có tác dụng giảm tiếng ồn tốt hơn, độ đàn hồi cao hơn, chống thấm, chống ẩm và dễ lau chùi. Trang trí bằng xốp mềm ba chiều, ngăn ngừa va chạm cho trẻ. Dễ dàng lau sạch bằng giẻ lau, thích hợp cho việc tân trang và trang trí nhà cửa.
Tự làm thoải mái: Giấy dán tường tự dính, dán và gỡ dễ dàng. Dễ dàng cắt tự làm hình dạng theo diện tích phòng của quý khách.
Thân thiện với môi trường và An toàn: Chất liệu của xốp dán tường 3D giả gạch an toàn, không phát hiện kim loại nặng có hại (chì, cadmium, thủy ngân) vượt quá tiêu chuẩn, tấm trang trí tường chất lượng cao môi trường.
Trang trí đa năng: Tường nổi bật, Tường bẩn, tường TV, Nền ghế sofa, tường phòng khách, tường phòng ngủ, nhà bếp, phòng trẻ em, cầu thang và trên kính, bề mặt sơn, bảng gỗ, giấy dán tường, v.v.
Lưu ý:
1. Xin vui lòng mua đủ số lượng mảnh trong một đơn đặt hàng để bảo đảm rằng chúng đến từ cùng một lô để tránh sự khác biệt về màu sắc.
2. Do sự khác biệt về ánh sáng và các màn hình, màu sắc của sản phẩm có chút khác so với hình ảnh sản phẩm. Vui lòng thông cảm cho sự chênh lệch về kích thước 0,5-1 cm do cách đo lường thủ công. Xin cảm ơn quý khách!
qiguniang2.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

qiguniang2.vn

Tham gia: 28-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Decal, tranh dán tường