Giày da Nam CHELSEA BOT CAO CỔ hàn quốc

5.0
5 Đánh Giá
12 Đã Bán
82
94.500 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 11:22 SA

GIÀY CHELSEA CAO CỔ 𝐁𝐈𝐆𝐒𝐀𝐋𝐄
GIÀY CHELSEA CAO CỔ - ĐẬM CHẤT ĐÀN ÔNG CÓ PHONG CÁCH

Chuẩn men, phong cách, thời thượng, quá chất, hợp gu, phong trần, bụi bặm, khỏe khoắn và tôn dáng, là những từ mặc định gắn liền với người đàn ông đối diện khi anh ta đi một đôi giày Chelsea cao cổ. Anh ta luôn là chuẩn gu.

Với thiết kế chỉ riêng Don Italiano có, đôi Chelsea có khuôn tròn hơn, khác biệt 100% so với thị trường.Thành giày cao hơn một vừa với bàn chân dày của người Việt, cổ ngắn hơn 1 chút để dễ dàng hơn trong việc đi giày, mặc quần ôm chân và đẹp hơn. Da được nhập khẩu từ Tuscany - Italy. Và đặc biệt Don Italiano sử dụng để cao su Dainite mà chỉ riêng Don Italiano có, giúp đôi giày có độ bên gấp 1,5 lần so với các loại đế da, đế goodyear. Đi êm chân hơn, độ bám đường và chống ẩm tuyệt đối, thời trang hơn và 1 bí mật nhỏ nữa là : Nó giúp các anh cao hơn vài cm nữa.

Để toát lên khí chất thì phối đồ với Chelsea cũng cần một số tips. Quần jean ( Slim fit ) với măng tô, áo da, Jacket hoặc đơn giản chỉ là áo sơ mi trắng, áo kẻ. Với quần kaki ống đứng kết hợp với áo len cổ lọ cũng là một điều không thể lạc vào đâu được. Chiếc quần vải Slim fit với ống quần cắt vừa phải đến mắt cá chân cũng rất tôn dáng ( đừng quá bó và ôm sát )..Có rất nhiều tips và dễ dàng phối với giày Chelsea. Thế mới nói không cần biết ông là ai, nhưng ông cứ đi một đôi Chelsea thì chắc chắn ông là người có chất riêng, có phong cách với người đối diện.
" Một đôi giày Chelsea cao cổ sẽ là quá mạnh với cái nhìn của người đối diện

#giày #giày_nam #giày_cao_cổ #giày_Chelsea
HANG TAG
Shop: #giay_nam_dep
#giày _lười #giay_da_nam #giày_nam #giaynam #giayhanquoc #giayquangchau
#giày_nam #giày_da_nam #giày_lười #giày_lười_nam #giày_nam_da_bò #giay_d
SieuBachHoa.Com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SieuBachHoa.Com

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cổ cao