[GIAO HỎA TỐC TPHCM] Cá hồi 100% Nauy tươi chuẩn Sash.imi [ HỖ TRỢ CẮT S.AS.HIMI]

5.0
285 Đánh Giá
789 Đã Bán
27
195.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 14/01/2022 lúc 03:48 CH

Cá hồi là một loại thực phẩm giàu dinh dư.ỡng đang được sử dụng trong hầu hết các gia đình. C.á h.ồi thường dùng ở dạng phi lê, th.ịt c.á được x.ẻ từ cá hồi nguyên con nhậ.p khẩu.
Thịt cá hồi vừa ngon, vừa không sợ béo các loại ax.it béo o.me.ga-3 chứa trong c.á h.ồi mang lại nhiều lợi ích cho sức kh.ỏe như: chống các dấu hiệu lã.o hóa, giảm mức choles.te.rol và huy.ết áp, kéo giảm nguy cơ bị độ.t qu.ỵ, giúp giảm đa.u và cứng khớp gây ra bởi vi.êm kh.ớp…
- C.á h.ồi tươi được loại như một loại cá bé.o và được coi là loại thực phẩm lành mạnh do hàm lượng prot.ein của c.á cao, các ax.it béo ome.ga-3 cao, và vita.min D cao.Thịt cá hồi vừa ngon, vừa không sợ béo các loại ax.it béo o.me.ga-3 chứa trong c.á h.ồi mang lại nhiều lợi ích cho sức kh.ỏe.
- Cá hồi là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi, cá hồi có thể chế biến thành nhiều món như lẩu, gỏi, nướng. Món cá hồi không chỉ được ăn số.ng hay cuốn su.shi mà còn có thể được chiên rán, rất dễ ăn, thơm mềm và thuận tiện khi mang đi ăn trưa, khi nướng xong c.á sẽ có màu nâu vàng đẹp mắt và không bị bé.o.
hotline: 0908992246 (Zalo, Fb,...)
Địa chỉ: 214B Võ Văn Tần, P5, Q3, TPHCM
#sake #salmon #cá_hồi # sashimi #sushi #cá_hồi_nauy
#littlejapanshoptphcm
#weekendfood
#214B_võ_văn_tần

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn