Giá đỡ điện thoại từ tính gắn xe hơi tiện lợi chất lượng cao cho Huawei

5.0
128 Đánh Giá
537 Đã Bán
29
38.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 30/04/2023 lúc 07:28 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Xin chào ♥ ️ quý khách, chào mừng bạn đến với CLShopping 🤗
✅ Hàng có sẵn 100% và hàng mới 100%
✅Đảm bảo chất lượng, bao bì an toàn
✅Mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.
✅Chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất sau khi bạn đặt hàng, và đơn hàng sẽ được vận chuyển từ Trung Quốc.

【Khả năng tương thích phổ biến】 Phụ kiện giá đỡ điện thoại thông minh từ tính gắn xe hơi bình thường, hệ thống hút giữ từ tính mạnh mẽ, sản phẩm đã vượt qua một loạt các thử nghiệm để giữ an toàn bất kỳ thiết bị nào có kích thước từ 3,5 đến 7 inch.
【Keo dán gia cố】 Lớp nền PC kết dính 3M kích thước lớn hơn, keo dán VHB 3M được cập nhật và ổn định sâu gấp đôi. Dính nhiều và bền, có thể tái sử dụng và có thể rửa được, gắn kết và nền rất tốt. Thật tuyệt vời khi gắn giá đỡ điện thoại từ tính trên xe hơi, bảng điều khiển xe hơi và kính chắn gió của bạn.
【Giữ từ tính an toàn nhất】 Giá đỡ điện thoại từ tính gắn xe hơi được tích hợp 8 nam châm N52 nâng cấp, mạnh hơn 25% so với N48 trung bình trên thị trường, có thể giữ mạnh mẽ thích hợp cho iphone 12 11 Pro Max XR XS Max X 8 7 6s Plus Samsung S20 S10 + A70 S10 Huawei P30 P20 Pro Xperia Xiaomi Oneplus & tất cả điện thoại thông minh ngay cả khi mang ốp.
【Giá đỡ điện thoại trên xe hơi phổ thông đơn giản】 Giá đỡ điện thoại đa năng dành cho xe hơi không có bất kỳ kẹp hoặc nút tháo rườm rà nào, bạn có thể dễ dàng chọn và đặt điện thoại di động của mình, sử dụng tất cả các điều khiển chỉ bằng một tay.
【Giá đỡ điện thoại di động từ tính 360 độ】 Giá đỡ nam châm điện thoại với đầu có thể điều chỉnh 360 ° và tích hợp đế kim loại chắc chắn, giá đỡ này cho phép dễ dàng quan sát từ mọi góc độ, rảnh tay, bạn có thể vặn, xoay hoặc nghiêng sản phẩm đến vị trí ưa thích của bạn tùy thích .

♥ ️ ♥Cuối cùng ♥ ️ ♥ ️
✅Còn rất nhiều sản phẩm khác tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn không thể tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình trên trang này, bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để tìm các sản phẩm khác.
✅Chúng tôi cập nhật sản phẩm mới mỗi ngày, mời các bạn theo dõi.
✅Để lại lời khen ngợi năm sao ★★★★★ và ba hình ảnh rõ ràng nhé!
✅Nếu bạn có thắc mắc hoặc không hài lòng về sản phẩm sau khi nhận, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất, vui lòng không để lại phản hồi tiêu cực ngay lập tức, cảm ơn bạn rất nhiều. ^ _ ^
✅Chúc bạn mua sắm vui vẻ.
CLShopping.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CLShopping.vn

Tham gia: 05-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại