Giá Đỡ Điện Thoại Đa Năng Chống Trượt Bằng Silicon Cho Xe Hơi

5.0
37 Đánh Giá
156 Đã Bán
47
21.800 đ

Quốc tế

chủ nhật 30/04/2023 lúc 07:42 CH

Đặc điểm:

1 、 Đế chống trượt: Tấm lót giá đỡ điện thoại trên ô tô của chúng tôi sẽ không bị rơi ra ngay cả khi nó bị rung. Nó có đế tổ ong với độ bám dính chắc chắn và không chứa các chất xúc tiến bám dính có hại khác, có thể đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.
2 、 Đa chức năng: Tấm lót bảng điều khiển ô tô của chúng tôi có nhiều chức năng. Nó không chỉ là giá đỡ điện thoại di động mà còn có thể đựng được nhiều thứ khác nhau. Nó cũng có một tấm số đậu xe, rất thuận tiện để sử dụng.
3 、 Xoay miễn phí: Giá đỡ trên có thể xoay tự do 360° Để đáp ứng các góc nhìn khác nhau, rất thuận tiện cho bạn xem nội dung trên điện thoại và thiết thực hơn các giá đỡ khác.
4 、 Cài đặt đơn giản: Có thể lắp đặt miếng lót giá đỡ điện thoại trên ô tô của chúng tôi một cách đơn giản, nó được làm bằng vật liệu rất tốt, có độ nhớt tốt, không cản tầm nhìn của xe và đi du lịch một cách tự tin.
5 、 Đảm bảo chất lượng: Bảo hành toàn diện và dịch vụ sau bán hàng. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề nào như các bộ phận bị lỗi hoặc bị hư hỏng trước hoặc sau khi sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Mô tả:
Đây là miếng lót bảng điều khiển ô tô 3 trong 1, có thể đựng các vật dụng khác như điện thoại di động giúp xe của bạn không bị lộn xộn. Nó cũng có một tấm số đỗ xe, thuận tiện hơn khi sử dụng khi đỗ xe. Nó có độ nhớt tốt, có thể được loại bỏ mà không để lại dấu vết.
Thông tin chi tiết:
Tên: Tấm giữ điện thoại trên ô tô
Chất liệu: PVC + ABS
Màu: đen, xanh, đỏ
Trọng lượng: 240g
Kích thước: 8 * 19 * 24cm
Gói hàng bao gồm:\
1 * Giá đỡ điện thoại trên ô tô
mossovy02.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

mossovy02.vn

Tham gia: 30-04-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại