Giá đế để đỡ kẹp hít gắn điện thoại nam châm để mặt táp lô trên cho ô tô xe hơi loại cao cấp: SKU:186-1

5.0
4 Đánh Giá
14 Đã Bán
26
89.100 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 31/12/2021 lúc 11:46 SA

Giới thiệu về sản phẩm: Giá đế để đỡ kẹp hít gắn điện thoại nam châm để mặt táp lô trên cho ô tô xe hơi loại cao cấp

Giá đỡ điện thoại ô tô nam châm 360 giữ điện thoại chắc chắn để rảnh tay lái xe mà vẫn có thể xem bản đồ, nhận cuộc gọi, facetime… một cách an toàn.
Giá đỡ điện thoại ô tô nam châm 360 có kích thước nhỏ gọn không ảnh hưởng đến tầm nhìn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, tùy ý xoay 360 độ để điều chỉnh điện thoại phù hợp với góc nhìn.

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với vật liệu cao cấp bền bỉ nên không bị rung lắc, rơi máy khi xe đang di chuyển, kể cả khi đi vào đoạn đường xấu.
Chỉ cần gắn miếng nam châm lên mặt sau điện thoại là nó sẽ tự động hút dính chặt với giá đỡ với lực hút rất lớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị.
Miếng dán gắn giá đỡ có thể gắn chặt lên các bề mặt phẳng như da, nhựa taplo, gỗ,… mà không để lại chất keo trên bề mặt khi bóc ra. Người dùng có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, không chỉ riêng trên xe hơi.
Giá đỡ điện thoại ô tô nam châm 360 có màu sang trọng, phù hợp với nội thất của ô tô. Hãy trang bị ngay sản phẩm để có thể sử dụng điện thoại khi lái xe một cách an toàn, thuận tiện.

LƯU Ý: Shop sẽ giao màu ngẫu nhiên cho quý khách.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại