Ghi hình 2K gương lái cho ô tô, điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 12 inch IPS full, nhìn ban đêm

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
59
2.135.000 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ bảy 10/06/2023 lúc 11:00 SA

【12 "IPS CẢM ỨNG CẢM ỨNG 2K DASH CAM】 Cam kép phía trước và phía sau với màn hình cảm ứng 12" IPS cung cấp thông tin chi tiết về giao thông và bãi đậu xe trong thời gian thực. Bạn cũng có thể phát trực tiếp các video đã quay trên thiết bị. Với tính năng hỗ trợ đỗ xe, nó sẽ tự động hiển thị chế độ đỗ xe phía sau khi bạn lùi xe, đảm bảo việc đỗ xe an toàn và thuận tiện.

【KIỂM SOÁT BẰNG TAY MIỄN PHÍ VỚI LỆNH LỆNH】 Truy cập vào các chức năng cơ bản bằng các lệnh thoại đơn giản. Điều khiển bằng giọng nói kết hợp với camera hành trình mang đến sự tiện lợi tối đa, cho phép bạn rảnh tay khi lái xe, mang đến cho bạn một môi trường lái xe an toàn và thoải mái.

【CAM KẾT KÉP, BẢO VỆ TOÀN BỘ】 Lái xe an tâm với cam điều khiển 2 kênh này. Ghi hình đồng thời cam trước 170 ° và cam sau 140 ° để bảo vệ xe của bạn. Công nghệ kích hoạt bằng giọng nói giúp màn hình dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xem camera trước, chế độ xem camera dự phòng và chế độ xem từ cả hai camera.

【HƠN THẾ NỮA HƠN MỘT CAM ĐOAN TIÊU CHUẨN】 Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về một camera hành trình: ghi vòng lặp, ghi âm khẩn cấp, giám sát đỗ xe, tua nhanh thời gian và cung cấp cho bạn nhiều hơn thế. Hỗ trợ đỗ xe cho phép đỗ xe một cách an toàn và dễ dàng. Điều khiển bằng giọng nói cho phép lái xe rảnh tay.

💎Tính năng ghi HD 2K và tầm nhìn siêu ban đêm có thể cung cấp video siêu sắc nét cả ngày lẫn đêm để cung cấp các chi tiết quan trọng để hỗ trợ bạn trong trường hợp bất ngờ xảy ra.
💎CẢNH SÁT LẶP LẠI AN TOÀN VÀ ĐÓNG XE, khi bạn lùi xe, camera trên gương xem lại sẽ hiển thị các hướng dẫn trên màn hình để đỗ xe an toàn. Giám sát bãi đậu xe sẽ theo dõi xe của bạn sau khi nó đang đậu.
💎G-SENSOR VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN, bất kể khi phát hiện có va chạm đột ngột trong quá trình lái xe hoặc khi xe bị va chạm trong quá trình đỗ xe, G-Sensor sẽ tự động quay và khóa video.

ĐỘ PHÂN GIẢI HD 2K
Máy ảnh gương trước ghi lại cảnh quay 2K HD (2560x1440 @ 30fps) với các chi tiết rõ ràng. Biển số xe ở khoảng cách xa có thể được ghi lại trong video 2K rất sắc nét

MÀN HÌNH 12 '' VÀ DÂY CHUYỀN RỘNG RÃI
Màn hình cảm ứng 12 "IPS nhạy bén dễ vận hành, cung cấp trường nhìn ngang rộng hơn màn hình 10", cho phép bạn theo dõi thông tin giao thông trên đường theo thời gian thực hơn khi lái xe.
Camera 2K và Chế độ xem có thể điều chỉnh
Camera trước sử dụng Ống kính 7-Glass, ghi lại cảnh quay HD 2K với chi tiết rõ ràng. Biển số xe ở khoảng cách xa không thể đọc được ở 1080P hoặc các độ phân giải khác rất rõ nét trong video 2K.

Cam kép, Bảo vệ toàn diện
Yên tâm khi lái xe với camera hành trình 2 kênh này. Ghi hình đồng thời cam trước 170 ° và cam sau 140 ° để bảo vệ tối đa cho xe của bạn. Công nghệ kích hoạt bằng giọng nói giúp màn hình dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xem camera trước, chế độ xem camera dự phòng và chế độ xem từ cả hai camera.

Giám sát đỗ xe 24 giờ
Khi G-Sensor của hệ thống phát hiện xe hơi rung lắc trong thời gian đỗ xe, camera hành trình sẽ tự động bật và ghi lại một đoạn video ngắn đã khóa để đảm bảo an toàn
MYCAR.care, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MYCAR.care

Tham gia: 31-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi