Gel rửa mặt Micellar Pure Cоde 200ml dành cho da khô và nhạy cảm

5.0
2 Đánh Giá
40 Đã Bán
19
138.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 23/11/2021 lúc 02:45 CH

Dành cho da nhạy cảm và da khô

Công dụng:

Tác dụng của Pure Code Micellar Cleansing Gel dựa trên các hạt mixen - các hạt nhỏ có “đầu” ưa nước và “đuôi” kỵ nước. Chúng kết dính bụi bẩn và dầu một cách hiệu quả và sau đó loại bỏ chúng khỏi khuôn mặt của bạn mà không làm tổn thương da. Với micelles, làm sạch da một cách tinh tế và hiệu quả cùng một lúc.

Chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, chẳng hạn như axit hyaluronic, nước ép lá lô hội và aquaporin. Kết quả là, sản phẩm không chỉ làm cho làn da của bạn trông sạch sẽ, tươi tắn và rạng rỡ mà còn giúp giữ ẩm cho da.

Không chứa chất gây dị ứng , silicon, chất tạo màu, paraben, SLS / SLES.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da mặt, lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Rửa sạch lại bằng nước.

Thành phần: Aqua, Propanediol, Disodium Cocoamphodiacetate, Polysorbate 20, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Butylene Glycol, Oryza Sativa Bran Extract, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Sorbitol, Lecithin, Caprylic / Capric Triglyceride, Xanthan Gum, Salicornia Herbacea Extract, Sodium Cocoyl Glutamate Glutamate, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hydroxide, Parfum, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Propylene Glycol, Triethylene Glycol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Glycol.

Bảo quản: Để nơi khô mát (tốt nhất dưới 25˚C)
NSX và HSD: Xem trực tiếp trên bao bì sản phẩm
Sản xuất tại: "PHARMACEUTICAL FACTORY ELFA", 11500, Zhytomyr region.,Korosten, st. Zheleznodorozhnaya, 2, UCRAINA
Channg Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Channg Cosmetics

Tham gia: 09-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt