Gel Mờ Sẹo Lồi Rejuvasil 10ml

5.0
18 Đánh Giá
67 Đã Bán
42
260.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 01:50 CH

Scar Rejuvasil kem hỗ trợ mờ sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo bỏng, sẹo phẫu thuật, sẹo lâu năm... Là sản phẩm của hãng Scar Heal từ Mỹ.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA REJUVASIL
Sự kết hợp hoàn hảo các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên lành tính cùng công nghệ mờ sẹo hiện đại từ Mỹ, nổi bật trong có silicone ở dạng lỏng sẽ thẩm thấu vào tận bên trong lớp biểu bì ức chế sự sản sinh collagen trên vết sẹo và nhanh chóng chữa lành các tổn thương. Theo đó, vết sẹo lồi sẽ xẹp dần, đồng thời tăng khả năng da tái tạo tế bào mới, chống lại sự phát triển của các tế bào gốc tự do nên cải thiện về cả trúc lẫn chức năng cho làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng đều màu trở lại.
Vì vậy, sử dụng Gel mờ sẹo an toàn, không kích ứng, không bết dính mà hiệu quả mờ sẹo tuyệt vời.
THÀNH PHẦN TRONG KEM
Rejuvasil có thành phần là silicone dễ dàng thâm nhập vào bên trong tế bào ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gây lồi, cân bằng sắc tố và bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi tổn thương trên bề mặt da do bỏng hay phẫu thuật gây nên đối với tất cả các loại sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo mổ đẻ, vết rạn da; đặc biệt hiệu quả với sẹo trên 1 năm.
Ngăn ngừa hình thành sẹo lồi
Không chỉ có chứa silicone mà còn hàm lượng vitamin C và dầu Emu sẽ lấy đi các gốc tự do gây lồi và sắc tố gây đậm màu. Do đó, sử dụng Rejuvasil ngay khi vết thường vừa lành sẽ giúp ngăn chặn sẹo lồi hình thành và phát triển. Để kết quả trị sẹo lâu năm đạt tối ưu nên dùng Rejuvasil Silicone Scar Gel trong thời gian tối thiểu 4-6 tháng cho sẹo lồi.

Hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng tỏ được hiệu quả vượt trội, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TAQA và độ an toàn được FDA công nhận.

Lưu ý: Nếu sẹo lõm/rỗ, bạn sử dụng Kem Scar Esthetique nhé!





#seobongbo #seolaunam #kemseoloi #rejuvasilscar #seo_loi #seophidai #seoloi #seophauthuat #scarheal

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem đặc trị