GEL DƯỠNG TAN MỠ SOMATOLINE CHUYÊN SÂU LIỆU TRÌNH 07 ĐÊM ❤ SOMATOLINE AMINCISSANT GEL FRAIS 7 NUITS ULTRA INTENSIF

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
10.147
888.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 13/06/2020 lúc 10:30 SA

Somatoline Cosmetic là một trong những “ông lớn” trong làng điều chế sản phẩm cao cấp giúp giảm mỡ, giảm cân, lấy lại vóc dáng cơ thể của Pháp. Trên khắp các tạp chí uy tín về làm đẹp, người Pháp đã ca ngợi không biết bao nhiêu lần về công dụng của hũ kem bôi kỳ diệu có thể đánh tan lớp mỡ khó ưa dưới da này.

Các nghiên cứu lâm sàng mà hãng thực hiện đã chứng minh, thoa gel tan mỡ Somatolineđều đặn trong 7 đêm liên tục, bạn sẽ có thể giảm được tới 1,6 cm. Chưa hết, hiệu quả này còn được nhân lên gấp đôi sau khi bạn dùng sản phẩm liên tục trong 1 tháng.

Thành phần hũ gel tan mỡ Somatoline có chứa muối biển, sericoside, caffeine, chiết xuất tảo bẹ bladderwreck và các hoạt chất dược mỹ phẩm đặc biệt khác. Chính nhờ các thành phần độc đáo này mà chỉ với động tác massage cực kỳ đơn giản lên vùng da cơ thể có mỡ, bạn đã có thể đánh bay mỡ thật dễ dàng.

Gel tan mỡ Somatoline có:
❤ Tác động lipolytic: Giúp giảm tích lũy mỡ thừa (lipolytic là phương pháp giảm mỡ nhờ phân giải mỡ thành glycerol và ba axit béo. Quá trình này tương tự với cơ chế tiêu mỡ khi cơ thể cần huy động năng lượng dự trữ nếu nhịn ăn hoặc tập thể dục).
❤ Muối biển: Giúp làm mịn da và ngăn ngừa hình thành mỡ.
❤ Sericoside: Thúc đẩy thoát dịch lỏng dư thừa dưới da.
❤ Chiết xuất rong biển bladderwreck: Ngăn hình thành tế bào mỡ mới, nuôi dưỡng và củng cố cho da mịn màng mềm mại hơn.

Ngoài hiệu quả giảm mỡ rõ rệt, các tín đồ làm đẹp còn rất yêu thích kết cấu nhẹ mát của kem dưỡng tan mỡ Somatoline. Somatoline đã nâng cấp sản phẩm kem tan mỡ từ dạng kem đặc trước đây sang dạng gel nhẹ mát rượi trên da. Texture nhẹ mát này của gel tan mỡ Somatoline vừa đảm bảo tối đa hiệu quả đánh tan mỡ, vừa không để lại cảm giác nhờn bí như dạng kem ở sản phẩm phiên bản cũ. Bên cạnh đó, gel tan mỡ này lại còn có mùi hương sảng khoái của nước biển.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ, trong vòng ít nhất 07 đêm.
❤ Thoa đều gel lên vùng da cần giảm mỡ và massage đều.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, MUỐI BIỂN, ALCOHOL DENAT., GLYCERIN, ETHOXYDIGLYCOL, DIMETHICONE, XANTHAN GUM, CAFFEINE, HƯƠNG LIỆU, PENTAPEPTIDE-25, CHIẾT XUẤT TẢO BẸ BLADDERWRACK, SERICOSIDE, SPHACELARIA SCOPARIA EXTRACT, MENTHOL, HYDROXYETHYLCELLULOSE, SODIUM BENZOATE, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, BUTYLENE GLYCOL,PHENOXYETHANOL, IMIDAZOLIDINYL UREA, GERANIOL, CI 42051.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#gel_tan_mỡ #kem_tan_mỡ #somatoline #somatoline_cosmetic #somatoline_gel_fresh #somatoline_sel_frais #somatoline_aminissant_gel_frais #7_nuits_ultra_intensif #7_đêm #tan_mỡ_chuyên_sâu #đánh_tan_mỡ_bụng #tan_mỡ #gel_tan_mỡ_somatoline #gel_tan_mỡ_somatoline_gel_frais #gel_tan_mỡ_somatoline_gel_frais_7_nuits_ultra_intensif #kem_tan_mỡ_somatoline #kem_tan_mỡ_somatoline_gel_frais_7_nuits_ultra_intensif
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể