Ga Thun Thuần Việt Vải Thun Lạnh Cao Cấp Công Nghệ Hàn Quốc Kháng khuẩn

5.0
546 Đánh Giá
1.782 Đã Bán
309
75.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 26/12/2020 lúc 04:54 CH

CÁC BẠN KÉO SÁNG TRÁI ĐỂ CHỌN MẪU SAU ĐÓ CHỌN ĐÚNG KÍCH THƯỚC CẦN MUA RỒI GHI CHÚ LẠI MÃ SỐ MẪU MÌNH CHỌN LÀ OK NHÉ .
CÁCH 2 : BẠN IB CHO SHOP CHỌN MẪU LÀ DC MẪU CHỐT TRONG TIN NHẮN
Kích thước trên sản phẩm tương ứng Dài x Rộng x bề dày nệm

GIỚI THIỆU VỀ VẢI THUN LẠNH THUẦN VIỆT
* Vải thun lạnh Thuần Việt là gì?
- Đây là câu hỏi mà nhiều người còn đang thắc mắc và muốn được giải đáp. Thật ra, vải thun lạnh Thuần Việt là thun được tổng hợp từ 2 loại sợi chính đó là Cotton và Polyester với tỉ lệ là 65% Poly và 35% Cotton, nên chúng được gọi là vải 65/35.
- Đây là loại vải mang nhiều tính năng nhất và riêng biệt nhất bởi vì sự kết hợp giữa sợi Cotton và Vải thun lạnh. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nên các nhà sản xuất đã sáng tạo các thành phần với độ pha khác nhau như sau: 35% Cotton - 65% Poly hoặc 80% Cotton - 20% Pe và nhiều độ pha khác nhau để phù hợp với nhu cầu thị trường. Nhưng 65/35 vẫn được ưa chuộng hơn vì giá cả và độ ưa chuộng nhiều trên thị trường. Ngoài ra, trong quá trình dệt thun, Vải thun lạnh Thuần Việt sẽ có thêm thành phần spandex có trong chúng. Tùy theo độ pha nhiều hay ít spandex sẽ cho ra sản phẩm vải thun lạnh Thuần Việt 2 chiều hoặc 4 chiều. (Chú thích : Spandex là sợi làm vải co giãn)
- Số lượng: 01 cái
Những ưu điểm của vải thun lạnh Thuần Việt
- Vải thun lạnh Thuần Việt được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, bởi vì chúng có nhiều đặc tính rất nổi bật và ưu việt. Dưới đây sẽ là những ưu việt mà Vải thun lạnh Thuần Việt mang lại:
+ Vải thun lạnh Thuần Việt có khả năng thấm hút cực tốt
Do thành phần vải thun lạnh Thuần Việt có chứa cotton cho nên chúng có khả năng hút ẩm cực tốt, khi sử dụng vải thun lạnh Thuần Việt bạn có thể yên tâm vải có khả năng thoáng mát nhờ khả năng thấm mồ hôi cực tốt của Cotton.
Đặc biệt, độ hút ẩm tùy thuộc vào phần trăm cotton có trong vải, cotton chiếm tỉ lệ cao thì độ hút ẩm càng cao. Vải thun lạnh Thuần Việt phù hợp làm quần áo hoặc gối nằm cho em bé.
+ Vải thun lạnh Thuần Việt bền màu
Vải thun lạnh Thuần Việt không kị màu, giữ màu rất tốt khi sử dụng, cho nên việc nhuộm màu cho các sản phẩm vải thun lạnh Thuần Việt không quá khó. Màu sắc khi nhuộm sẽ giữ được rất lâu so với vải khác nếu biết cách bảo quản và độ bền màu cao.
+ Vải thun lạnh Thuần Việt có độ bền cao
Khi giặt cotton, vải rất dễ bị nhăn nhưng với vải thun lạnh Thuần Việt bạn sẽ khó thấy hiện tượng nhăn sau khi giặt. Vải có độ đàn hồi về trạng thái ban đầu rất tốt nhờ đặc tính của sợi Polyester có trong chúng.
+ Vải thun lạnh Thuần Việt giúp bạn tiết kiệm được chi phí
Sở hữu rất nhiều điểm mạnh bởi vì sự lai sợi, nhưng giá cả Vải thun lạnh Thuần Việt được xếp hạng là giá cả phải chăng. Vải thun lạnh Thuần Việt là sản phẩm có thể thay thế Cotton để giảm được đáng kể chi phí sản xuất và được người tiêu dùng ưa chuộng.

* Ứng dụng Vải thun lạnh Thuần Việt
Đa số Vải thun lạnh Thuần Việt được sử dụng nhiều vào làm các loại trang phục hiện đại hoặc cổ điển và các loại chăn gối đệm.

#gagoi#drapgiuong#drapgiare#drapthunhanquoc #gagoi#drapgiuong#drapgiare#drapthunhanquoc #gachongtham #gadem #ganem #bochangagoi #gabo #gamen #gadep #gathuanviet #gathunthuanviet
#drapthun #gathun #gatraigiuong #gachongtham #gagiuong #drap_nệm #drap_thun_lạnh #drapthangloi #drap_tencel
Nệm Thuần Việt  , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nệm Thuần Việt

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối