Ga giường đẹp miễn phí bo chun kèm 2 vỏ gối cao cấp giá rẻ

5.0
975 Đánh Giá
3.227 Đã Bán
43
35.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ tư 18/05/2022 lúc 07:54 CH

Bộ Ga giường đẹp miễn phí bo chun kèm 2 vỏ gối cao cấp giá rẻ

Bộ sản phẩm gồm 3 món : 1 ga trải giường + vỏ gối đầu 45x65cm ( size to người lớn nằm )

✅Bo chun sẵn 10CM.

✅Ga trải giường màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi.

✅Vải cotton poly mềm mại, thoáng mát thấm mồ hôi tốt.

✅Chất liệu an toàn với sức khỏe.

✅Giặt máy giặt thoải mái , không phai, không xù.

✅Đường may chắc chắn.

Chăn ga gối đệm đẹp giá rẻ đang ngày càng thu hút người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tuy nhiên không vì thế mà những mẫu drap giường giá rẻ trở nên kém chất lượng. Sản phẩm vẫn đảm bảo các yếu tố về an toàn sức khỏe, và thân thiện với môi trường. Để tìm hiểu rõ hơn về điều này.

Tác dụng lớn nhất của là bảo vệ nệm, nhất là đối với những loại tấm nệm có trọng lượng lớn, khó di chuyển, khó vệ sinh như nệm cao su, nệm lò xo… thì việc sở hữu một bộ ga chun chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Chúng sẽ bảo vệ nệm của bạn khỏi những tác nhân gây bẩn cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Bên cạnh đó, bộ ga chun cũng giúp bạn ngủ ngon hơn bởi sự mềm mịn, êm ái và thoáng mát, đặc biệt trong mùa hè oi bức. Hơn nữa, do được làm từ chất liệu nên sản phẩm không độc hại cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được thiết kế màu sắc sang trọng, hiện đại và rất tinh. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hài hòa và đẹp mắt. Sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được thả người trên những chiếc giường đẹp đẽ và dễ chịu?

⛔CHÚ Ý KHI GIẶT:

Để sản phẩm được bền màu, ngay từ lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt 10 phút bằng nước lạnh (tuyệt đối không được ngâm sản phẩm với bột giặt hoặc nước xả vải trong lần giặt đầu tiên) quay bằng máy ở chế độ bình thường, không giặt chung với bất kỳ sản phẩm khác, có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt, đây là đặc điểm rất bình thường của các loại chăn ga gối.

Từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền.

XƯỞNG CHĂN GA DACOSA đã khẳng định vị trí của mình với nhiều khách hàng trong lĩnh vực chăn ga gối đệm được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

*Xuất Sứ Sảm Phẩm
- Nhà Sản Xuất( trực tiếp) : Dacosa Warm Winter
- Địa chỉ : Đội 6 - Trát Cầu – Thường Tín – Hà Nội
-Nhà nhập khẩu : Xưởng Chăn Ga Dacosa
- Địa chỉ : Đội 6- Trát Cầu – Thường Tín – Hà Nội

🏡Địa Chỉ Liên Hệ:
📞Hotline: 0358.976.524


HashTag :
#drap-giuong #drap-giuong-cotton #drap-giuong-poly #drap-giuong-1m2 #drap-giuong-bo #drap-trai-giuong #ga-trai-giuong #ga-giuong #ga-giuong-1m2 #ga-giuong-2m #ga-trai-giuong-1m6 #ga-trai-giuong-1m8 #drap-giường #drap-giường-cotton #drap-giường-poly #drap-giường 1m2 #drap-giường-bộ #drap-trải-giường #ga-trải-giường #ga-giường #ga-giường-1m2 #ga_giường_2m #ga_trải_giường_1m6 #ga-trải-giường-1m8 #ga-giuong #bo-ga-giuong #bo-chan-ga #vo-goi #ao-goi #gagiuong

Xưởng Chăn Ga Dacosa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xưởng Chăn Ga Dacosa

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối