Full Box - [FULL BOX + Tặng nước tẩy giày] Giày thể thao Mickey full phụ kiện lỗi 1 đổi 1

5.0
2 Đánh Giá
491 Đã Bán
1.709
601.400 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 03:50 CH

HỆ THỐNG (VOS) TOÀN QUỐC

Anh em đặt hàng ủng hộ mình nha ^^
Lưu ý trước khi các bạn đặt hàng :
1. Các bạn lưu ý đặt đúng link , đúng size , đúng màu sắc hộ mình nhé . Bên mình sẽ gửi đơn chuẩn theo sp như các bạn đặt .
2. Nhận hàng các bạn được quyền kiểm tra hàng kĩ trước khi thanh toán . Nếu giày bị lỗi , nhầm màu , nhầm size thì các bạn bảo shiper hoàn về luôn cho shop . Bên mình sẽ không thu phí ship của các bạn nên yên tâm .
3. Một số trường hợp lỡ ấn đã nhận hàng rồi thì các bạn qua bưu điện gửi lại cho bên mình , Và các bạn nhớ là bảo bưu điện ghi thu COD số tiền mà mình vừa phải thanh toán . Thì khi bên mình nhận được hàng rồi các bạn ra bưu điện lấy lại tiền .
4. Một số trường hợp nữa là các bạn nhận hàng đúng không bị lỗi gì cả nhưng muốn đổi màu , đổi mẫu , đổi size thì cũng ra bưu điện gửi lại cho mình ghi THU COD nhưng sẽ là số tiền giày trừ 50K phí đổi hàng . Đây là phí đóng gói , box gửi đi bị nát bên mình phải gửi box mới , băng keo , công gửi hàng ... Nên các bạn cân nhắc chọn size chuẩn để hạn chế phải đổi hàng .
5. Bảng size chân mình có để bên dưới các bạn vào tham khảo nha .
6. Đối với 1 số bạn muốn làm ctv hoặc mua sắm nhiều sẽ được giảm giá nhé . Các bạn sẽ vào mục trả giá để trả giá sp . Nếu mua 2-3 đôi thì sẽ được giảm 30K 1 đôi , Nếu mua 4 đôi trở lên sẽ được giảm 50K 1 đôi so với giá niêm yết shopee . Nên các bạn lưu ý rủ bạn bè mua chung cho được giá rẻ nha .
7. Lúc điền thông tin các bạn chú ý nhớ điền chuẩn địa chỉ , số điện thoại thì bên giao hàng mới giao được cho các bạn .
9. Nhận hàng xong các bạn hãy vui lòng dành chút thời gian đánh giá sản phẩm để shop lấy động lực phục vụ các bạn tốt hơn nhé !!

- bảo hành 3 - 6 tháng về chất liệu da
- cam kết không bong chóc
CÁC BẠN NHẬP SỈ SỐ LƯỢNG LH
ZALO,sdt.0365391990 tổng kho giày
- liên tục tuyển CTV trên toàn quốc giá chiết khấu cao
#giày_thể_thao #giay_adidas #giầy_thể_thao #giày_blai #giày_thể_thao_nữ #giày_sneaker
#giầy_thể_thao _nữ #giày_thể thao_nam #giay_bata #giày_sneaker_nam #giày_sneaker_nữ
#giay_sneaker_nam #giày_sneakers_nữ
GIÀY CAO CẤP NAM NỮ (VOS), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GIÀY CAO CẤP NAM NỮ (VOS)

Tham gia: 23-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ sneaker