FREESHIP TOÀN QUỐC Nước hoa nam VERSACE Eros EDT

5.0
12 Đánh Giá
2.812 Đã Bán
79
150.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ hai 25/01/2021 lúc 11:43 CH

FREESHIP TOÀN QUỐC Nước hoa nam VERSACE Eros EDT
***** FREESHIP TOÀN QUỐC ( theo chính sách vận chuyển của Shopee) ***** - Cam kết hàng chuẩn Auth - CHÍNH HÃNG loại 1. (Shop cạnh tranh với các sản phẩm rẻ tiền trôi nổi bằng uy tín và chất lượng, các bạn lưu ý hãy là người tiêu dùng thông thái nhé ^.^) - Quý khách nhớ đặt hàng trên 150k để áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển nha. - Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu cực cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay! - Hỗ trợ tư vấn mua sắm nhiệt tình.(Đừng ngại ngần chat với Shop bạn nhé. Shop có hơn 20 nhân viên trực chatbox để trả lời câu hỏi của các bạn!) - Các lỗi vật lý do quá trình các đơn vị vận chuyển (Khó tránh khi có hàng ngàn đơn hàng) Shop đều có hỗ trợ đổi trả nếu các bạn muốn nhé!
Năm 2012, Versace đã tung ra loại nước hoa mới dành cho nam giới - Eros lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thần thoại Hy Lạp. Với thiết kế chai xanh ngọc đầy tinh xảo, ấn tượng, Eros chứa trong nó hương thơm mạnh mẽ và cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông.
Eros được giới thiệu lần đầu tiên tại liên hoan phim Cannes 2012 và hiện đang có mặt trên thị trường với các thể tích: 50ml,100ml và nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể có cùng mùi hương.
Ưu điểm của chai nước hoa là có độ lưu hương lâu, sử dụng được nhiều độ tuổi và dùng được cả ngày lẫn đêm vào tất cả các mùa trong năm.

Nhóm hương: Hương thơm dương xỉ.

Hương đặc trưng:
Hương đầu: Bạc hà, chanh Ý, táo xanh.
Hương giữa: Đậu tonka, hoa phong lữ, hương Ambroxan.
Hương cuối: Vani, cỏ hương bài, rêu sồi, xạ hương, gỗ tuyết tùng.

Phong cách: Tươi mát, nam tính, lôi cuốn.
Gold 6227, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gold 6227

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam