[FREESHIP❤️] Khô Heo Cháy Tỏi Naboo Loại 1 Đậm Vị Thơm Ngon Ăn Là Mê - Đồ Ăn Vặt Hà Nội 300g

5.0
488 Đánh Giá
1.448 Đã Bán
70
45.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 09:12 CH

• NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ĂN VẶT NABOO
Khi nhắc đến các món ăn vặt, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay các loại khô vì chúng có hương vị rất ngon lại dai, khi ăn rất vui miệng. Khô Heo Cháy Tỏi Naboo Loại 1 là một món ăn vặt siêu kích thích vị giác, nhất là vào những ngày mưa lạnh ngồi ở nhà vừa xem phim vừa nhâm nhi khô heo cháy tỏi, một cảm giác mà khi nhắc đến thôi cũng khiến nhiều người không thể cưỡng lại được.

• ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Khô Heo Cháy Tỏi Naboo Loại 1 của nhà Naboo mang hương sắc rất khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những miếng thịt heo tươi ngon được Naboo chọn lọc một cách kỹ càng và chế biến ngay khi thịt còn hồng hào, nóng hổi.
- Thịt heo được ram khô cùng nhiều loại gia vị khác kích thích vị giác của mọi thực khách. Cùng với đó là những lát tỏi tươi được phi vàng, thơm lừng giòn tan vẫn giữ được mùi vị của tỏi nhưng không quá nồng để lấn át thịt đâu nha. Mọi nguyên liệu, công đoạn chế biến đều do đích thân những thành viên của nhà Naboo chế biến nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm tin dùng.

• THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Nguyên liệu: Thịt heo sạch, Muối, Đường, Tỏi, Ớt, Dầu ăn, Gia vị,…
- Đóng gói: Thành phẩm được đóng gói trong hộp nhựa trong suốt, có phần nắp nhôm phía trong để niêm phong và phần nắp ngoài màu trắng đục bằng nhựa dẻo.
- Trọng lượng: 300g
- HSD: 6 tháng kể từ ngày sản xuất
- Xuất xứ: Việt Nam

• HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường, không cần phải bỏ vào tủ lạnh.
- Nếu không ăn hết nên đậy kín bằng nắp để tránh thức ăn bị ỉu.

• THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Ăn vặt Naboo được xuất phát từ những bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với những món ăn vặt và từ đó họ cộng tác với nhau và tạo nên một thương hiệu riêng để phục vụ những thực khách có cùng niềm say mê với họ. Naboo luôn tận tâm trong từng sản phẩm với sứ mệnh mang lại những món ăn vặt có mùi vị ngon nhưng vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với chất lượng sản phẩm và luôn luôn tìm tòi, cập nhập những món ăn mới lạ cho thực khách là 2 tiêu chí mà Naboo luôn hướng đến.

• NABOO CAM KẾT
- Luôn đảm bảo vệ sinh an toàn sử dụng đúng tiêu chuẩn của Sở Y Tế Hà Nội.
- Giao hàng nhanh trong 2-3 ngày, có thể chọn Grab hoặc Shopee Food để nhận trong 1-2h.
- Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, kỹ lưỡng đến tay người tiêu dùng.
- Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng chăm sóc, hỗ trợ tận tình và chu đáo.

anvat #naboo #anvatnaboo #khoheochaytoi #khoheongon #chaytoi #anvatkhoheo #antoanvesinhthuctap #baodamantoan #antoan #ngon #delicious #anvatVietNam #anvattruyenthong #thucpham #heo #anvatHaNoi #hanoi
Thế Giới Đồ Ăn Vặt Naboo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thế Giới Đồ Ăn Vặt Naboo

Tham gia: 25-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thịt khô