FEINODI Chuyển đổi CarPlay có dây của nhà máy sang CarPlay không dây, Bộ điều hợp CarPlay không dây cho CarPlay Dongle

5.0
215 Đánh Giá
311 Đã Bán
9
320.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 15/04/2024 lúc 12:18 CH

【Bộ điều hợp Carplay không dây được nâng cấp năm 2022】 Bộ điều hợp A-pple Carplay sử dụng chip IC thông minh mới và công nghệ lọc tín hiệu mới nhất để cung cấp kết nối tín hiệu liên tục và ổn định. Không cần ứng dụng Đẹp và nhỏ gọn Chiếm ít dung lượng
【Chuyển đổi Carplay có dây thành CarPlay không dây】 Loại bỏ kết nối có dây. Hỗ trợ các phương pháp điều khiển ban đầu của ô tô, bao gồm điều khiển màn hình cảm ứng, điều khiển nút OEM và điều khiển vô lăng. Bạn có thể tiếp tục sử dụng đầy đủ các chức năng của Apple carplay, chẳng hạn như điều hướng, phát nhạc, trợ lý Siri, cuộc gọi, v.v.
【3 bước kết nối dễ dàng】 1. Cắm bộ điều hợp không dây Apple Carplay vào cổng USB-C hoặc USB của ô tô, đèn xanh sẽ bật. 2. Bật mạng WLAN và Bluetooth của điện thoại (đảm bảo các thiết bị khác không sử dụng Bluetooth và mạng WLAN).
[Kết nối tự động] Sau khi ghép nối thành công lần đầu tiên, điện thoại sẽ tự động kết nối với Apple carplay sau khi xe khởi động. (Bluetooth và WIFI phải được bật)
【Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp】Tự tin tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trọn đời và thay thế. Nếu bạn không sử dụng được hoặc muốn trả lại, vui lòng trả lời email trong vòng 24 giờ. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng. (trong phần mô tả sản phẩm), chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề kịp thời và cung cấp nhiều giải pháp cho bạn lựa chọn.
【Chỉ dành cho iPhone】Chỉ hỗ trợ điện thoại di động. Chỉ tương thích với A-pple CarPlay. Các hệ thống khác như Android Auto không được hỗ trợ. Kiểu điện thoại: Điện thoại 6 trở lên, iPhone chạy OS 10 trở lên.
【Thận trọng khi sử dụng】 1. Đảm bảo ô tô của bạn có chức năng CarPlay có dây 2. Chỉ hỗ trợ điện thoại di động 6 trở lên, không hỗ trợ điện thoại Android 3. Nếu bộ chuyển đổi hoạt động tốt, vui lòng không nâng cấp. Các mẫu mới hơn có thể không phù hợp với ô tô của bạn 4. Nên sử dụng với trình phát đa phương tiện nguyên bản trên ô tô của bạn.

nguyên tắc làm việc:
Chip thông minh của bộ điều hợp carplay không dây chứa phần cứng WiFi và Bluetooth, nó kết nối với Bluetooth và truyền thông tin đăng nhập WiFi đến iPhone, sau đó tự động ngắt kết nối khỏi Bluetooth và cuối cùng, wifi của iPhone sẽ chịu trách nhiệm truyền và bảo trì Apple Carplay không dây.

Các bước kết nối:
1. Cắm bộ điều hợp không dây carplay vào cổng USB-C hoặc USB của ô tô, đèn xanh sẽ sáng.
2. Bật Wi-Fi và Bluetooth của iPhone (đảm bảo các thiết bị khác không sử dụng Bluetooth và Wi-Fi).
3. Nhập chung của iPhone-CarPlay-đợi vài giây để hiển thị. "smartDongle-xxxx" - Nhấp vào "Yêu cầu ghép nối Bluetooth" - Ghép nối - Cho phép - Nhập MAY CARS và kiểm tra xem CarPlay đã được bật chưa.

Ghi chú mua hàng:
1. Chỉ hỗ trợ Điện thoại, hệ thống Apple CarPlay, không hỗ trợ Android, Android Auto và các hệ thống khác.
2. Nên sử dụng trình phát đa phương tiện gốc trên ô tô. Một số ít trình phát đa phương tiện hậu mãi có thể gặp vấn đề về khả năng tương
Feinodi 3C Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Feinodi 3C Store

Tham gia: 15-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết bị định vị và Hệ thống hình ảnh/âm thanh