Estee Lauder - Kem nền mini Double Wear

5.0
18 Đánh Giá
52 Đã Bán
3.099
175.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 22/04/2021 lúc 11:05 SA

#Estee_Lauder #Double_Wear #Stay_in_Place là dạng kem nền có kết cấu cực kỳ lỏng, gần như serum vậy. Chính vì vậy nó tạo ra một lớp nền rất mỏng, nhẹ, cảm giác thật da vô cùng.

#EsteeLauder #DoubleWear #StayInPlace đó là sản phẩm được bổ sung thêm một số thành phần dưỡng da (chắc là học tập theo serum nè) nhưng hàm lượng rất là nhỏ thôi, không thể thay thế hoàn toàn serum thông thường nên các bạn vẫn cần skincare đầy đủ trước khi make-up nhé.

Điểm tuyệt vời nhất của Estée Lauder Double Wear chính là độ che phủ cực kỳ hoàn hảo và khả năng kiềm dầu hiệu quả đặc biệt là đối với các bạn có da hỗn hợp, hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

– Độ che phủ cao và buildable: Mặc dù mình mong chờ full coverage (che phủ hoàn toàn) và sản phẩm này chỉ ở mức medium to full (che phủ vừa phải) nhưng chỉ cần 1 lớp là đủ làm đều màu da, che những vết thâm và mụn nhỏ rồi. Dù không che lỗ chân lông tốt lắm nhưng vẫn tạm ổn. Hoàn toàn buildable mà không làm mặt cakey dày phấn.
– Long lasting, độ bám màu cao lên đến 15h: Mình chưa thử dùng đến 15h nhưng với da dầu như mình đi cả ngày mà lớp nền vẫn nguyên vẹn tức là sản phẩm này có độ bám màu rất cao. Một điều nữa mình rất thích là không hề bị dính kem nền ra quần áo. Tuy nhiên với da mình có bị oxi hoá nhẹ (màu bị xuống tông), không đáng kể.
– Không hề cảm thấy bị bí da, không bị lên mụn.
– Kiềm dầu khá, mình không recommend kem nền này cho những bạn da khô.
The Authentic World, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

The Authentic World

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền