E M B R Y O L I S S E Kem dưỡng ẩm, kem lót trang điểm Lait-Crème Concentré

5.0
23 Đánh Giá
56 Đã Bán
67
250.000 đ

Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

chủ nhật 05/12/2021 lúc 05:02 CH

Hôm nay mình xin được review về một loại kem dưỡng ẩm đến từ Pháp được mệnh danh là tuýp kem dưỡng ẩm có mặt trong tất cả túi đồ của những makeup artist hàng đầu thế giới. Đó chính là kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré. Vì được quảng cáo là chỉ cần bôi lên một chút là da sẽ mềm ngay lập tức nên mình đã không kiềm chế được mà rinh luôn em nó về.
Bao bì: Đây là một tuýp kem nhôm màu trắng được thiết kế khá đơn giản nhưng đậm chất “dược”. Nhìn em nó không khác gì một tuýp thuốc bôi ngoài da bình thường cả. Khi muốn mở tuýp kem thì lật đằng nắp lại và dùng phần nhựa ở đây để chọc lớp nhôm che phủ ở đầu. Thiết kế này đảm bảo cho phần kem bên trong tránh được việc tiếp xúc với không khí quá nhiều.
Kết cấu: Khi mở ra thì chất kem trắng, mịn, không quá đặc hay quá lỏng, dễ tán. Chất kem khá dễ thấm vào da.
Nhìn thành phần tràn ngập màu xanh thế kia cũng yên tâm phần nào rồi.
Những chất quen thuộc vẫn là nước (aqua), dầu khoáng hay mineral oil (trong kem này thì được đặt một cái tên mỹ miều là Paraffinum Liquidum) một chất làm mềm, làm ẩm quá là phổ biến. Tuy vậy thì không phải cứ chứa dầu khoáng là không tốt tùy vào độ tinh khiết của mineral oil, Stearic Acid – một axit béo có tác dụng giữ ẩm.
Ngoài ra thành phần còn có Cera alba (Sáp ong), Protein đậu nành và bơ hạt mỡ (Butyrospermum Parkii) vốn là những chất có tác dụng làm mềm và giữ ẩm kinh điển trong tự nhiên, được xếp ở những vị trí giữa giữa nên cũng không đến nỗi quá tệ. Nhìn chung thì những em này làm tăng độ lành tính và ẩm (tất nhiên) cho sản phẩm nhưng mình không hi vọng là chúng sẽ chiếm một phần to to :v.
Trong thành phần của tuýp kem này có chứa Triethanol amine đóng vai trò là một chất ổn định pH. Tuy vậy, theo một số nghiên cứu và ý kiến thì nó được chiết xuất từ ammoniac và có khả năng gây dị ứng, kích ứng cho người dùng nhưng theo mình thì chỉ là khả năng hãn hữu do cơ địa thôi.
Hiệu quả: Mình dùng em này được khoảng 3 tuần nay. Ban đầu apply lên thì da hơi ẩm, hơi dính một tẹo nhưng khi lớp kem này đã thấm vào da và khô đi rồi thì nó sẽ cho bạn một làn da mịn mượt như nhung, mềm ơi là mềm ý. Hôm nào chăm dùng em ý thường xuyên thì chỉ có ngồi tự sờ da mình xong tự khen thôi =)))))). Có lẽ bên trời Tây lạnh nên các MUA apply lên mặt các mẫu đã đem đến một hiệu quả thần kỳ như lời ca ngợi.
Chấm điểm: Nói chung là 9/10 luôn trừ việc bao bì dễ xấu =))))). Thực sự là cứu cánh cho một làn thiếu ẩm, bong tróc mà hoàn toàn không gây nặng mặt.

Lưu ý: thanh lý hỏng vỏ
MEW's HOUSE (Võ Hoàng Trang), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MEW's HOUSE (Võ Hoàng Trang)

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót