Dưỡng da mặt Liberty - Nhật

5.0
8 Đánh Giá
24 Đã Bán
45
160.000 đ

Bà Rịa - Vũng Tàu

thứ ba 22/03/2022 lúc 12:46 SA

#kemduongda
#nhauthaicuu
Kem có 3 dòng khách đặt hàng chọn loại mình muốn nhé
- kem nhau thai cừu ngừa lão hoá ban đêm
- kem nhau thai cừu ngừa lão hoá ban ngày
- kem ốc sên dưỡng trắng
Bán lẻ giá sỉ 160k
Lấy trên 12 vui lòng nhắn tin

Kem nhau thai cừu Liberty là kem dưỡng trắng da chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, là sản phẩm dưỡng da cao cấp. Được ứng dụng những công nghệ tiến bộ trong nghành mỹ phẩm, kem nhau thai cừu Liberty dưỡng trắng chống lão hóa là dòng kem trắng da mặt số một trong chăm sóc da từ xứ sở hoa anh đào. Kem liberty nhau thai cừu đặc biệt phù hợp với nhu cầu dưỡng trắng da của phụ nữ Việt Nam, nhờ thành phần chống lão hóa tự nhiên chiết xuất từ nhau thai cừu.

CÔNG DỤNG CỦA KEM NHAU THAI CỪU LIBERTY Kem nhau thai cừu liberty là một loại kem trắng da mặt và có tác dụng chống lão hóa giống như tên gọi và tính chất của nó, có tác dụng rất tuyệt vời trong việc dưỡng trắng da và chống lão hóa da:

Chống lão hóa da: thành phần nhau thai cừu chứa trong kem nhau thai cừu Liberty có khả năng chống lão hóa rất tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhau thai cừu có tác dụng sản sinh collagen, giúp da săn chắc, khỏe mạnh, đồng thời trẻ hóa làn da.

Nuôi dưỡng làn da: Kem nhau thai cừu liberty không những dưỡng trắng hiệu quả mà còn có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào da. Kem dưỡng da liberty giúp da giừ được độ ẩm cần thiết, tăng cường tính đàn hồi của da, giúp da khỏe mạnh.

Xóa tàn nhang và ngăn ngừa mụn: Một khả năng khác của kem Liberty nhau thai cừu làm khe chân lông trên da luôn khô thoáng, vì thế ngăn ngừa mụn và tàn nhang hiệu quả.

Kem ốc sên liberty thì chiết xuất dịch ốc sên nguyên chất, dưỡng trắng da, chống nắng hiệu quả
Junchunchi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Junchunchi

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm