Dung dịch dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo 4ml

5.0
3 Đánh Giá
113 Đã Bán
19
1.000 đ

Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

thứ tư 16/03/2022 lúc 03:42 CH

Dung dịch Hada Labo DƯỠNG ẨM TỐI ƯU ( hàng mẫu )
👌 Nhỏ gọn, tiện mang theo du lịch, công tác...
👌 thấm nhanh, không gây nhờn rít, đặc biệt thích hợp với khí hậu Việt Nam
👌Có thể bạn thấy một loại nước dưỡng lotion mask đơn giản thì không cần thiết phải cho vào quy trình dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da khô, thiếu nước, da bong tróc hay mới bước chân vào lĩnh vực dưỡng da thì em ấy chính là sự lựa chọn đơn giản mà hoàn hảo nhất.
✅Với phương châm "Đơn giản & Hoàn hảo", nên dòng sản phẩm đã được loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng...nên vô cùng an toàn với mọi làn da. sản phẩm chỉ tập trung khai thác những dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da, để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.
✅Dung dịch dưỡng ẩm tối ưu Advanced Nourish Hyaluron Lotion khắc phục tình trạng mất nước, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi, trẻ hóa làn da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Với thành phần giữ ẩm tối ưu có trong Dung dịch dưỡng ẩm – Super Hyaluronic Acid có khả năng thấm sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biều bì để khắc phục tình trạng mất nước, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi, trẻ hóa làn da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn
Phương Tường Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phương Tường Cosmetic

Tham gia: 16-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da