Đồng hồ nữ OSTRICH Hàn Quốc - Mặt khắc Kim cương + Tặng hộp & Pin

5.0
107 Đánh Giá
208 Đã Bán
76
150.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 18/05/2021 lúc 09:22 CH

☀ Khuyến mãi: Tặng kèm hộp xịn & Pin đồng hồ dự phòng + Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc (bộ quà tặng trị giá 60k)

✔ Hiện nay trên thị trường đa phần là đồng hồ mặt tròn hao hao giống nhau vì vậy shop đã đưa về 1 phiên bản mới MẶT VUÔNG của OSTRICH KING cực kì phong cách và sang trọng.

✔ Mặt đồng hồ hình vuông rất cá tính, đa phần các đồng hồ hình mặt vuông đã hiếm mà còn thô nên ít được các bạn Nữ chọn, riêng chiếc này thì cực kì nhỏ xinh vì đường kính chỉ 28mm - rất phù hợp cho các bạn tay Việt Nam.

✔ Dây da của đồng hồ này là loại da tốt nên siêu mềm mại và ôm tay khi đeo, không phải như hàng nhái rẻ tiền là loại dây nhựa nên khi rất sơ cứng và đau tay.

✔ Hàng chính hãng của OSTRICH KING, Cách nhận biết hàng chính hãng: Dưới nắp máy có dập logo và mã số máy: "K-040X" - Chữ K viết tắt của KOREA (Hàng Fake không có dòng chữ này)

✔ Mặt kính được chạm khắc tinh xảo (4 góc) rất độc đáo, bên trong mặt đồng hồ được gắng Logo Thiên Nga ngay vị trị số 12 cực kì tinh tế và sang trọng, Nhận hàng mà bạn không hài lòng shop cam kết nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 100%.

☀ Video khi up lên shopee bị giảm dung lượng, sản phẩm thật bên ngoài đẹp hơn rất nhiều, kéo qua phải xem ảnh cuối cùng là hình thật 100% do shop tự chụp.

◈ THÔNG TIN SẢN PHẨM
✔ Thương hiệu: OSTRICH KING (Hàn Quốc)
✔ Kích thước mặt: 28mm (chuẩn size Việt Nam)
✔ Kích thước dây: 16mm
✔ Kiếu Máy: Japan Quartz (mấy nhật siêu bền)
✔ Chất liệu dây: Dây da cao cấp
✔ Khả năng chịu nước: 3ATM (rửa tay, đi mưa thoải mái... Nên tránh tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước tẩy rửa ...)
✔ Bảo hành: 12 tháng (bảo hành toàn quốc)

◈ BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
✔ Đồng hồ chính hãng 100%
✔ Hộp đựng đồng hồ sang trọng (rất thích hợp làm quà tặng)
✔ Tặng kèm pin đồng hồ dự phòng
✔ Sách hướng dẫn sử dụng

◈ NHỮNG CAM KẾT KHI MUA HÀNG CỦA SHOP
✔ Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm này 100% hàng chính hãng và giống y hệt ảnh, nếu nhận hàng khách không ưng ý hãy liên hệ với shop nhé, shop cam kết sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền ngay.

✔ Về size đồng hồ: Trên dây đã có sẵn các nấc đeo nên ai cũng mang vừa, bạn cũng có thể điều chỉnh hay bấm thêm lỗ để đeo cho vừa nhé.

✔ Về Pin đồng hồ: Tất nhiên đồng hồ nào hoạt động 1 thời gian cũng sẽ hết pin nhưng Shop luôn tặng kèm pin dự phòng, khi hết chỉ cần mang ra tiệm nhờ thợ thay, họ chỉ lấy công 10k thôi, nếu không có sẵn pin tốn tới 50k đó ạ.

✔ Đổi trả hàng thoải mái: Không như những shop khác khi bán thì vui vẻ nhiệt tình, khi bảo hành hay đổi trả thì cau có khó chịu, mình thật sự rất thoải việc này, miễn sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa cắt tháo dây thì shop đều cho đổi trả dù sau 7 ngày nhận hàng, bất kể lý do gì.

#donghothuonghieu #donghonudep

▶▷ Mời bạn xem thêm nhiều mẫu đồng hồ khác của Shop: Click 👉#DongHoDocDongHoNu
donghodoc, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

donghodoc

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ