Đồng hồ nam chính hãng Seiko Máy Cơ SNK805K2S Dây Nato - Mặt Xanh Lá - Bảo Hành Chín

5.0
3 Đánh Giá
105 Đã Bán
15
3.366.000 đ

Thành Phố Nam Định, Nam Định

thứ ba 08/02/2022 lúc 10:42 CH

● Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 9 năm 1963, phiên bản Seiko 5 đầu tiên được biết đến như một chiếc đồng hồ nam với thiết kế thanh lịch với những chi tiết mang dấu ấn cổ điển, đơn giản cùng với chất lượng hoạt động bền bỉ, giá thành phải chăng và chính những điều này đã giúp Seiko 5 trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

● Với lịch sử gần 60 năm phát triển, với tên gọi phiên bản đầu tiên là “Seiko Sportmatic 5”, đã trở thành chiếc đồng hồ bán chạy nhất của hãng tại thời điểm đó, điều này đã thúc đẩy nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời những phiên bản tiếp theo đáp ứng những tiêu chí về sự thanh lịch, sang trọng, bụi bặm, bền bỉ, thể thao, và nổi tiếng nhất chính là thiết kế quân đội.

● Trải qua bao nhiêu thế hệ với những nâng cấp và cải tiến cả về thiết kế diện mạo bên ngoài cho đến bộ máy hoạt động bên trong, đồng thời tên gọi của dòng đồng hồ này cũng thay đổi theo từng phiên bản, chứ không cố định như cách gọi hiện nay, tiêu biểu như “Seiko Sportmatic 5”, “Seiko 5 Sport”, “Seiko 5 Sport Speed-Timer”, “Seiko 5 Army”, “Seiko 5 Actus”…

● Trải qua hơn vài chục năm phát triển, số lượng những phiên bản trong dòng đồng hồ Seiko 5 đã lên đến con số hàng trăm, tuy nhiên trong số đó chỉ có 1 số những phiên bản được đánh giá là đã tạo nên tên tuổi lừng lẫy mà cho đến tận bây giờ vẫn được giới sưu tầm săn lùng, vì thế trong bài viết này sẽ tập trung đi sâu vào những phiên bản ấn tượng nhất này.

● Đã trở thành đặc điểm nổi bật trong thiết kế, cũng là dấu ấn đã tạo nên tên gọi, số “5” trong Seiko 5 chính là để chỉ 5 thuộc tính của dòng đồng hồ danh tiếng này.

❶ Máy cơ tự động (Automatic) lên dây
❷ Lịch Ngày / Thứ cùng nằm trong 1 cửa sổ
❸ Khả năng chống nước 3ATM khi sử dụng
❹ Núm chỉnh tại vị trí 4 giờ (không bao gồm lên dây)
❺ Vỏ và dây bằng chất liệu kim loại cứng cáp, bền bỉ

Đồng hồ Seiko quân đội SNK805K2S sử dụng cơ chế 7S26 bản quyền của hãng Seiko. Đây là loại cơ chế hoạt động automatic non-hacking có mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ. Cơ chế 7S26 có độ sai số trong tầm -20 đến +40 giây mỗi ngày. Đây là cơ chế hoạt động automatic rất đáng tin cậy, đã được hãng Seiko sử dụng trong hàng triệu chiếc đồng hồ hiện nay.

Khung đồng hồ được làm bằng loại thép không gỉ (stainless steel), rất bền và có khả năng chống trầy cao. Mặt đồng hồ Seiko SNK805K2S làm bằng loại kính Hardlex độc quyền của Seiko, giúp chống trầy khá tốt. Dây đeo được kết cấu từ các sợi dù (canvas strap) rất phong cách. Đây là điểm giúp đồng hồ Seiko SNK805K2S mang đến nét khỏe khoắn, năng động cho phái mạnh.

Ngoài ra, đồng hồ Seiko quân đội SNK805K2S còn có chức năng dạ quang, giúp bạn có thể xem giờ vào ban đêm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Loại máy:Automatic (Máy cơ tự động)
Giới tính:Nam
Chất liệu dây:Dây dù
Vỏ máy:Thép không gỉ 316L
Mặt kính:Mặt kính cứng
Phong cách:Quân đội
Màu mặt:Đen
Kiểu dáng:Mặt tròn
Xuất xứ:Nhật Bản
Đường kính:37mm
Độ dày:11mm
Độ chịu nước:30m
Tính năng khác:Lịch ngày, lịch thứ
.Bảo hành Quốc tế:1 năm quốc tế
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 02 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.

- Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

+ 01 đồng hồ chính hãng
+ 01 hộp đựng sang trọng
+ Thẻ bảo hành chính hãng
+ Tem THM chính hãng Seiko sau mặt đồng hồ
Chính sách bảo hành:
Tất cả đồng hồ Seiko chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Seiko chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Long Time cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

#donghonam #donghonu #donghochinhhang #donghonamseiko #donghousekio #donghohang #donghoseiko #sekio #seikochinhhang #dongho #donghonhatban #donghothoitrang #donghogiare #donghodientu #donghothongminh #donghonamchinhhang #donghonamdayda #donghonudayda #donghonuchinhhang #donghonamgiare #donghonugiare#đồnghồquânđộiseiko5#seiko5#donghoco#đồnghồcơ#donghomayco#đồnghồmáycơ
SIÊU THỊ ĐỒNG HỒ LONGTIME, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SIÊU THỊ ĐỒNG HỒ LONGTIME

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nam