Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 128GB 8GB - Nhập Khẩu

5.0
19 Đánh Giá
87 Đã Bán
295
5.349.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ hai 02/12/2019 lúc 10:40 CH

normal
Giới Thiệu Xiaomi Redmi Note 8 Pro
Redmi Note 8 Pro có thể coi như là một sự lột xác ngoạn mục của Xiaomi trong thiết kế và cấu hình phần cứng, nhưng vẫn giữ được giá bán siêu rẻ cho người dùng.
Tại sự kiện ra mắt ngày hôm nay, Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro mới, kế nhiệm cho dòng Redmi Note 7 đã ra mắt từ cuối năm ngoái. Trong khi Redmi Note 8 phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế không khác quá nhiều so với phiên bản Redmi Note 7 năm ngoái, thì với phiên bản Pro, đây có thể coi như là một sự lột xác trong thiết kế của dòng Redmi Note.
Lộ diện các màu sắc và bộ nhớ của Redmi Note 8 và Note 8 Pro sắp được ra mắt
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1663353-1 Trên tay Redmi Note 8 Pro: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, camera 64MP nhưng giá vẫn siêu rẻ
Điểm khác biệt dễ chú ý nhất của Redmi Note 8 Pro so với phiên bản thường chính là ở mặt lưng của máy. Ở phiên bản tiêu chuẩn, mặt lưng của máy không khác nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn là cụm camera đặt dọc ở cạnh trái, cảm biến vân tay ở giữa và logo “Redmi” ở góc dưới. Trong khi với bản Pro, người dùng sẽ có một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, cụm camera chính giờ đây đã được đặt ra chính giữa, cảm biến vân tay được đặt ngay dưới cụm camera này, và cả logo “Redmi” cũng được di chuyển ra giữa luôn, cho cảm giác cân xứng hơn khá nhiều.
- Trang thông tin công nghệ mới nhất 1663357 Trên tay Redmi Note 8 Pro: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, camera 64MP nhưng giá vẫn siêu rẻ
Mặt lưng này của Redmi Note 8 Pro cũng được làm cong ra 2 bên để giúp bám tay người dùng cũng như cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn. Nhìn qua chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng tới mặt lưng của một số thiết bị OPPO gần đây, như OPPO R17 Pro chẳng hạn.
Sang tới mặt trước, Redmi Note 8 Pro sẽ vẫn được trang bị một màn hình với kiểu thiết kế “giọt nước” tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Cả khu vực “giọt nước” cũng được thiết kế cong nhẹ và tinh tế hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Viền màn hình của máy cũng đã được làm mỏng hơn, đặc biệt là ở cạnh dưới.
Cạnh phải của máy sẽ vẫn là nơi đặt nút nguồn và phím volume truyền thống, máy sẽ vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên, đây là một điểm cộng bởi hiện nay hầu hết các mẫu smartphone đều đã không
Ghi chú: Nguyên Seal: Là sản phẩm " Nguyên Seal" chưa được mở siêu để cài ngôn ngữ, Hiện có "Tiếng Trung" và "Tiếng anh". Quý khách có thể tìm thấy bài hướng dẫn up rom Tiếng Việt tại khang nhung mobile phần hỗ trợ sau bán hàng: Hoặc gọi: 19007246 - Theo giờ hành chính
- Tiếng Việt: Là sản phẩm đã được mở Seal và cài ngôn ngữ quốc tế hiện có " Tiếng Việt, Tiếng Anh... và nhiều ngôn ngữ khác nữa)
Bộ sản phẩm gồm có: Cáp sac, củ sạc, thân máy.
Shop hướng dẫn check hàng chính hãng sau khi nhận hàng tại đây:https://www.mi.com/global/verify/#/en/tab/imei
Kim Nhung Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kim Nhung Mobile

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android