Điện thoại Xiaomi Redmi 10 64GB/128GB Chính hãng , 1 ĐỔI 1 , BẢO HÀNH 12 THÁNG

5.0
1 Đánh Giá
42 Đã Bán
72
3.679.500 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 25/06/2023 lúc 12:11 SA

%$^^$^%&
Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10 4GB-128GB
Dòng điện thoại Redmi yêu thích của bạn đã quay trở lại, Redmi 10 với bộ tứ camera 50MP AI đột phá, màn hình 90Hz siêu mượt và cấu hình “phá đảo” trong tầm giá, chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc smartphone giá rẻ.

Redmi 10

Nâng tầm nhiếp ảnh bằng bộ tứ camera 50MP AI đỉnh cao
Trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với camera 50MP AI trên Redmi 10. Chỉ đơn giản đưa điện thoại lên và chụp, bạn sẽ có được những bức ảnh chất lượng nhất nhờ hệ thống ống kính tiên tiến và camera AI đã làm hết mọi việc. Bên cạnh camera chính 50MP, bạn còn có camera góc siêu rộng, camera chụp siêu cận cảnh và camera đo độ sâu, cho khả năng chụp ảnh đa dạng trong mọi hoàn cảnh.

camera Redmi 10

Bộ lọc video sáng tạo
Những đoạn video ngắn đang là xu hướng hiện nay, Redmi 10 có rất nhiều bộ lọc video để bạn nhanh chóng sáng tạo những khung hình ưng ý. Chỉ một thao tác vuốt chạm đơn giản, tông màu của toàn bộ video sẽ thay đổi theo xu hướng năng động, cổ điển hay bất cứ sở thích nào của bạn và sẵn sàng chia sẻ lên mạng xã hội.



Trải nghiệm độ mượt từ màn hình 90Hz
Redmi 10 đưa người dùng đến với trải nghiệm màn hình cảm ứng hoàn toàn mới nhờ tần số làm tươi 90Hz. Từng thao tác vuốt chạm của bạn đều trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Không chỉ mượt, công nghệ AdaptiveSync còn giúp màn hình tự động thay đổi tần số làm tươi theo tốc độ khung hình để tiết kiệm pin hiệu quả. Điện thoại màn hình lớn với kích thước 6,5 inch Full HD+ DotDisplay cũng hiển thị mọi nội dung một cách chân thực, cùng bạn tận hưởng những giờ phút giải trí khó quên.

màn hình Redmi 10

Loa kép sống động
Thưởng thức chất lượng âm thanh sống động với hệ thống loa kép trên Redmi 10. Hai dải loa ở hai đầu máy tạo nên âm thanh nổi Stereo lớn, rõ nét, mang âm thanh hướng trực tiếp đến bạn. Những trải nghiệm như nghe nhạc, xem phim, chơi game sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.
^%^%^&$&%^*&*&*
Mọi thắc mắc vui lòng inbox với shop để được tư vấn cụ thể
Minh Tuấn Mobilee., Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minh Tuấn Mobilee.

Tham gia: 25-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác