Điện thoại Xiaomi Mi Play 64GB 4GB - nhập khẩu [ Kho sỉ ]

5.0
7 Đánh Giá
40 Đã Bán
219
12.002.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ hai 02/12/2019 lúc 10:40 CH

Thời gian qua có nhiều bạn thắc mắc không check được Imei của Xiaomi trên trang Mi.com. Vâng KhangNhung Shopxin hướng dẫn bạn check sản phảm Xiaomi có chính hãng không tại đây :
https://www.mi.com/verify/# imei_en
Trong khoảng thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế của sản phẩm làm cho người dùng rất hào hức đón chờ bới điện thoại Xiaomi Play được nộ điện vô cùng đẹp, thoáng nhìn còn cho ta có cảm giác là sản phẩm là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Đến ngày ra mắt sản phẩm hoàn toàn khiến người dùng vui mừng bởi những rò rỉ đó là sự thật.

Điện thoại Xiaomi Play là điện thoại hướng tới phân khúc giới trẻ với thiết kế là điểm mạnh nhất
Sản phẩm điện thoại Xiaomi Play có ra mắt có nhiều màu hướng tới gới trẻ với những màu sắc như đen, hồng, xanh và đặc biệt nhất là có khả năng đổi màu theo từng góc nhìn khác nhau - rất đẹp, rất cao cấp. Mặt lưng của sản phẩm được bo cong mạnh tao cảm giác thon gọn hơn và quan trong nhất là khả năng cầm nắm của sản phẩm sẽ rất tốt.


Mặt sau của điện thoại Xiami Play gồm cụm camera kép và cảm biết vân 1 chạm. Hệ thống camera kép của sản phẩm là cụm camera cho khả năng xoá phông tới từ 1 Camera chính với độ phân giải 12MP và camera phụ với độ phân giải 2MP với với cảm biến đo chiều sâu để tao ra những hình ảnh xoá phông ảo diệu nhất có thể. Vì đánh trực tiếp vào phân khúc giá rẻ nên sản phẩm có camera xoá phông thời điểm hiện tại là không thể thiếu. Cảm biến vân tay trên mặt lưng cũng là cảm biến vân tay 1 chạm cho tốc độ rất nhanh và có độ chính xác cao, đây là một điểm mạnh từ trước tới giờ tới từ Xiaomi.

Cấu hình trên điện thoại Xiaomi Play là một thứ đáng thất vọng nhất
Thông tin rò rỉ là chip có thể chạy Chip Snapdragon với xung nhịp 2.3 GHz, hoặc có thể chạy 1 con chip đời mới nhất tới từ như P60 hoặc P70. Nhưng thực tế khá buồn là điện thoại Xiaomi Play lại sử dụng 1 con chip khác tới là MediaTek P35. Chipset này có 8 nhân với xung nhip khá cao là 2,3GHz với điểm số khá cao so với những chip tầm trung của Snapdragon như 625, 635,...


Nhưng điều chúng ta lo lắng nhất lại là liệu khả năng chơi game và xứ lý các tác vụ thường ngày tứ từ sản phẩm là như thế nào? Bới từ trước đến nay chip Mediatek chưa khiến chúng ta có thể hài lòng bới tối ưu chưa tốt các ứng dụng hiện tại

Giá bán của điện thoại Xiaomi Play và những tín năng hiện đại khác của sản phẩm
Điện thoại Xiaomi Play được mở bán với giá thành khoảng 3 Triệu 6 một mức giá rất tốt để có thể tiếp cận, những bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể sắm cho mình những chiếc điện thoại mới với những tín năng hiện đại như camera kép xoá phông, thiết kế Gradiant hiện đại.




Pin trên sản phẩm không quá mạnh với mức dung lượng là 3000mAh, nhưng với nhu cầu cơ bản anh em hoàn toàn có thẻ sử dụng sản phẩm trong một ngay với nhu cầu cở bản. Ngoài ra sản phẩm còn có hỗ trợ wifi ac, cổng USB-C. Và đáng tiếc là sản phẩm vẫn loại bỏ đi jack 3.5mm.
Ngôn ngữ : Tiếng anh, Tiếng trung ( Sản phẩm nguyên seal )
dientu88, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

dientu88

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android