Điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 13C | RAM 6GB + ROM 128GB | Máy ảnh trí tuệ nhân tạo 13MP

5.0
10 Đánh Giá
10.000 Đã Bán
11
2.894.000 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

thứ sáu 05/04/2024 lúc 12:57 CH

Đại hội săn sale
#sieusalecuoinam
Công nghệ màn hình: IPS LCD
Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels)
Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 2 MP
Camera trước: 8 MP
Hệ điều hành: Android 13
Tốc độ CPU: 2 nhân 2.0 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
Bảo mật nâng cao: Mở khoá vân tay cạnh viền, Mở khoá khuôn mặt
Tính năng đặc biệt: Chế độ đơn giản (Giao diện đơn giản), Mở rộng bộ nhớ RAM, Chặn cuộc gọi, Chạm 2 lần tắt/sáng màn hình, Thu nhỏ màn hình sử dụng một tay, Khoá ứng dụng, Trợ lý ảo Google Assistant
Chất liệu: Khung & Mặt lưng nhựa
Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Cáp Type C
Thông tin bảo hành: Bảo hành 18 tháng tại các trung tâm bảo hành của Xiaomi trên toàn quốc
Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử

Xiaomi Redmi 13C sẽ mang đến một trải nghiệm hiển thị ấn tượng với công nghệ màn hình IPS LCD. Màn hình IPS LCD cho ra trải nghiệm hình ảnh ở mức khá với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ sáng, độ tương phản và độ chính xác màu sắc, tạo ra một không gian hiển thị sống động, cho phép bạn tận hưởng nội dung đa phương tiện một cách chất lượng và chi tiết.

Xiaomi Redmi 13C trang bị camera sau với camera chính có độ phân giải khủng 50 MP, đảm bảo chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét và chi tiết. Ống kính này giúp bạn thu lại trọn vẹn mọi khung cảnh với màu sắc sống động và độ sáng tốt, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Hệ thống camera này còn được tích hợp với nhiều tính năng chụp ảnh như chế độ chuyên nghiệp để tùy chỉnh cài đặt và chế độ làm đẹp để cải thiện ngoại hình của bạn trong ảnh. Với nhiều tùy chọn chụp ảnh, bạn có thể tạo ra những bức ảnh đa dạng và đẹp mắt mà không cần đến phần mềm chỉnh sửa hình ảnh bên ngoài.

Redmi 13C được trang bị chip MediaTek Helio G85, bộ vi xử lý này được đánh giá khá cao trong phân khúc điện thoại giá rẻ, đủ mạnh mẽ để xử lý hầu hết các nhiệm vụ hằng ngày một cách mượt mà và nhanh chóng. Với chiếc điện thoại Xiaomi dòng Redmi này, bạn có thể thực hiện các tác vụ từ xem video, lướt web, chơi game cho đến chụp ảnh mà ít khi gặp phải trục trặc gây khó chịu.

Với viên pin 5000 mAh, Xiaomi Redmi 13C giúp bạn tự tin sử dụng điện thoại mà không cần quá lo lắng về việc sạc lại. Dù bạn đang duyệt web, xem video, chơi game hoặc làm việc nghe gọi, pin lớn này đảm bảo rằng điện thoại có đủ sức mạnh đối với mọi nhu cầu của bạn trong suốt cả ngày.

LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG:
Theo quy định trên sàn, các sản phẩm có giá trị cao sẽ không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho Shipper, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau để Đảm bảo quyền lợi của mình nếu phát sinh RỦI RO không mong muốn nhé.
1. Thanh toán cho Shipper và nhận hàng.
2. Quay Video toàn bộ quá trình mở hàng, kiểm tra sản phẩm.
3. Khi phát sinh vấn đề về sản phẩm, liên hệ và gửi video cho Shop để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
#dienthoaithongminh
#dienthoaithongminh #muasamdiptet
Tabletvn.ltd, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tabletvn.ltd

Tham gia: 05-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác